27/04/2013 03:18 GMT+7

Đột phá marketing trong thời đại số

H.NHUNG
H.NHUNG

TT - Ngày 26-4, tại TP.HCM Tập đoàn dữ liệu quốc tế IDG phối hợp với Hội truyền thông số đã tổ chức hội thảo quốc tế CMO World Forum với chủ đề “đột phá marketing trong thời đại số” dành cho các lãnh đạo marketing.

Theo IDG, trong năm 2012 đã có hơn 800 triệu điện thoại di động và máy tính bảng được phân phối đến người tiêu dùng, hơn 1 tỉ tài khoản hoạt động và 680 triệu người dùng Facebook trên điện thoại, hơn 200 triệu tài khoản hoạt động tích cực trên Twitter, 200 triệu tài khoản LinkedIn. Số liệu này cho thấy xu hướng sử dụng thiết bị di động và mạng xã hội ngày càng lan rộng và việc tận dụng công cụ truyền thông số trên nền tảng công nghệ có sẵn là chiến lược marketing của doanh nghiệp trên toàn cầu, kể cả những công ty nằm trong danh sách Fortune 500.

H.NHUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên