25/02/2012 17:25 GMT+7

Đuổi trộm, tài xế ôtô gây tai nạn

HOÀNG LỘC - ĐẠI VIỆT - LÊ GIANG
HOÀNG LỘC - ĐẠI VIỆT - LÊ GIANG

TTO - Khi phát hiện trộm bẻ kính xe của mình, tài xế xe Innova bảy chỗ truy đuổi và tai nạn liên hoàn đã xảy ra tại chân cầu Điện Biên Phủ (P.15, Q.Bình Thạnh, TP.HCM) làm một người bị thương nguy kịch.

JYipLviP.jpgPhóng to

Chiếc ôtô cán bẹp xe máy tại hiện trường - Ảnh : Lê Giang

Xem vdieo do Truyền hình Tuổi Trẻ thực hiện

Vụ tai nạn trên xảy ra lúc 14g30 ngày 25-2 giữa ôtô Innova, một xe tải loại 1 tấn, mộtxích lô và một xe máy.

Tại hiện trường, ôtô Innova vỡ nát phần đầu, xe tải 1 tấn móp méo phần đuôi, xích lô bị tông hư hỏng nặng và xe máy bị xe Innova tông, cán lên nằm kẹt dưới gầm xe.

cxp358aR.jpgPhóng to
Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Lê Giang

Bác Phạm Văn Sơn (58 tuổi, ngụ P.15, Q.Bình Thạnh) - chủ nhân xe máy bị chiếc Innova cán bẹp - cùng người dân xung quanh kể lại mà chưa hết bàng hoàng: “Lúc đó tôi đang đậu xe trên vỉa hè và đi mua vài thứ lặt vặt, khi quay lại thì trông thấy chiếc Innova trên truy đuổi theo hai người trên một xe gắn máy, đến đoạn đường này bất ngờ một chiếc xích lô đi ngược chiều bị tông mạnh làm người đạp xích lô văng xuống đường trọng thương. Chiếc Innova tông mạnh vào đuôi xe tải loại 1 tấn chở nước suối rồi tiếp tục lao lên vỉa hè cán nát chiếc xe máy tôi đang đậu mới dừng lại”.

Thông tin ban đầu, tài xế xe Innova tên là Nguyễn Thành Trọng (31 tuổi, quê Tiền Giang, ngụ Bình Thạnh).

XNoMQDK2.jpgPhóng to
Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Hpàng Lộc

Theo tường trình của anh Trọng, thời điểm trên anh đậu xe ở con hẻm trên đường Điện Biên Phủ (P.25) thì phát hiện 4 tên cướp bẻ gãy đèn chiếu hậu bên trái của xe. Anh chạy tới thì bị đánh túi bụi, sau đó bọn chúng leo lên hai xe gắn máy bỏ chạy.

Anh lập tức lái xe ô tô đuổi theo đến chân cầu Điện Biên Phủ (P.15) thì ép được các đối tượng. Lúc này hai đối tượng bị té nhào ra đường và được lực lượng Cảnh sát cơ động, dân phòng, người dân bắt giữ.

Hai tên còn lại đã đâm vào xe xích lô đi ngược chiều khiến người đàn ông té, sau đó được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng nguy kịch.

Xe ô tô của anh Trong đâm trực diện vào xe gắn máy của ông Phạm Văn Sơn (58 tuổi, xe ôm, lúc này không ở tại xe) để bên vỉa hè, khiến xe ô tô bị bẹp dúm trước đầu, xe máy nằm gọn dưới gầm xe ô tô.

72IrPprl.jpgPhóng to
Chiếc ôtô bảy chỗ đè bẹp xe gắn máy - Ảnh: ĐẠI VIỆT

Hai tên trộm cùng tang vật bị bắt đã được đưa về Công an phường 25, quận Bình Thạnh để xử lý́. Tại đây, Công an xác định , hai tên trộm là Bùi Trần Thanh Nghĩa (19 tuổi) và Đỗ Trần Đạt (27 tuổi) cùng ngụ P.14, Q.4.

Cùng thời điểm trên, lực lượng CSGT Q.Bình Thạnh cùng công an địa phương đã đến hiện trường điều tiết giao thông và đang tiến hành điều tra vụ việc.

HOÀNG LỘC - ĐẠI VIỆT - LÊ GIANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên