16/02/2024 07:38 GMT+7

EVNHCMC sôi động ngày làm việc đầu tiên sau Tết Giáp Thìn

Sáng 15-2, ngày đầu tiên đi làm sau kì nghỉ Tết Giáp Thìn, các đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) đã khẩn trương, tất bật triển khai các công việc với khí thế sôi động, chỉn chu.

Nhân viên đội vận hành Công ty điện lực Gia Định nghiêm túc kiểm tra mạng vận hành mạng lưới điện - Ảnh: CẨM NƯƠNG

Nhân viên đội vận hành Công ty điện lực Gia Định nghiêm túc kiểm tra mạng vận hành mạng lưới điện - Ảnh: CẨM NƯƠNG

Tại Công ty điện lực Gia Định, quận Bình Thạnh (thuộc EVNHCMC), từ sáng sớm cán bộ nhân viên đã bắt tay ngay vào thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn như thường lệ. Phòng làm việc của đội là vận hành lưới điện luôn đầy đủ nhân sự, túc trực kiểm tra, sửa chữa điện cho khách hàng, trực xử lý sự cố về điện. Nhờ đó, thời gian qua trên địa bàn công ty phụ trách các hộ dân có được một mùa tết trọn vẹn và an toàn về điện.

Theo ông Nguyễn Việt Dũng - Phó giám đốc Công ty điện lực Gia Định, để đảm bảo cho công tác cung cấp điện đầy đủ và an toàn cho người dân trong mùa Tết Giáp Thìn, trước đó điện lực Gia Định cũng đã hoàn thành tốt các công tác chuẩn bị vật tư xử lý sự cố, kiểm tra an toàn phòng chống cháy nổ, an toàn mạng lưới điện… Bố trí các lực lượng trực tăng cường, đặc biệt là đêm giao thừa.

“Ngày đầu năm điện lực Gia Định đã bắt tay ngay vào công việc, bố trí công nhân tiếp tục thực hiện công tác việc xử lý sự cố, kiểm tra lưới điện… thực hiện các công việc theo kế hoạch năm đúng tinh thần chỉ đạo của Công ty Điện lực TP.HCM”, ông Dũng nói.

Khách hàng đầu tiên đến giao dịch tại Công ty điện lực Phú Thọ sáng mùng 6 tháng giêng Giáp Thìn - Ảnh: CẨM NƯƠNG

Khách hàng đầu tiên đến giao dịch tại Công ty điện lực Phú Thọ sáng mùng 6 tháng giêng Giáp Thìn - Ảnh: CẨM NƯƠNG

Tại Công ty Điện lực Phú Thọ (thuộc EVNHCMC), khách hàng đầu tiên đến phòng giao dịch được cán bộ nhân viên hướng dẫn tận tình và trò chuyện về chất lượng phục vụ mạng lưới điện tại hộ gia đình.

Ông Cam Minh Trí - Phó giám đốc Công ty điện lực Phú Thọ - cho biết trong suốt thời gian đón Tết, trên địa bàn điện lực Phú Thọ quản lý gồm quận 10 và quận 11 không xảy ra sự cố điện nào. Từ 29 Tết cho tới mùng 5 Tết, công ty đã tổ chức trực tăng cường tại đơn vị 24/7 với 3 ca 4 kíp.

Lãnh đạo Công ty điện lực Phú Thọ trao đổi với nhân viên đội vận hành về công tác bố trí nhân sự quản lý, kiểm tra sự cố về điện trên địa bàn - Ảnh: CẨM NƯƠNG

Lãnh đạo Công ty điện lực Phú Thọ trao đổi với nhân viên đội vận hành về công tác bố trí nhân sự quản lý, kiểm tra sự cố về điện trên địa bàn - Ảnh: CẨM NƯƠNG

Sau một tuần nghỉ Tết Nguyên đán thì toàn thể cán bộ công nhân viên đã trở về làm việc với một tinh thần thoải mái và sẵn sàng thực hiện các nhiệm vụ được giao. Các bộ phận về quản lý lưới điện và vận hành lưới điện đã trực đầy đủ, bộ phận khách hàng cũng sẵn sàng tiếp dân…

“Mong rằng trong năm nay điện lực Phú Thọ tiếp nối được những thành tích đã đạt được trong năm 2023 và phấn đấu hoàn thành tốt hơn các nhiệm vụ được giao trong năm 2024”, ông Trí chia sẻ.

EVNHCMC đảm bảo cung cấp điện dịp Tết Nguyên đánEVNHCMC đảm bảo cung cấp điện dịp Tết Nguyên đán

Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) đã yêu cầu các đơn vị trực thuộc không thực hiện các công tác trên lưới có cắt điện, làm mất điện trong các ngày Tết Nguyên đán 2024.

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên