10/12/2023 08:00 GMT+7

EVNNPC triển khai nhiều hoạt động hỗ trợ khách hàng trong Tháng tri ân

Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) sẽ triển khai nhiều hoạt động thiết thực hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp trong Tháng tri ân khách hàng năm 2023 với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”

EVNNPC triển khai nhiều hoạt động hỗ trợ khách hàng trong Tháng tri ân- Ảnh 1.

Cán bộ công nhân viên Công ty Điện lực Yên Bái thực hiện sửa chữa điện miễn phí trong hộ gia đình

Ông Phan Tử Lượng - phó tổng giám đốc EVNNPC cho biết, chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2023 sẽ triển khai hỗ trợ khách hàng thông qua các hoạt động kinh doanh, dịch vụ khách hàng và một số chương trình an sinh xã hội trên địa bàn 27 tỉnh/ thành phố miền Bắc. Đồng thời, nhằm nâng cao sự gắn kết với khách hàng, tổng công ty trực tiếp hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

Theo đó, từ tháng 12-2023 đến hết tháng 1-2024, EVNNPC sẽ triển khai các chương trình cấp điện mới, hỗ trợ sửa chữa, kiểm tra, bảo dưỡng; miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho các doanh nghiệp, hỗ trợ thí nghiệm máy biến; tăng cường tư vấn, hướng dẫn miễn phí về hệ thống điện; hướng dẫn, tuyên truyền tới khách hàng về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả trong sinh hoạt và sản xuất.

Nhằm khuyến khích khách hàng tham gia thanh toán tiền điện trực tuyến, EVNNPC sẽ phối hợp với các ngân hàng, tổ chức trung gian triển khai các chương trình khuyến mãi dành riêng cho khách hàng của tổng công ty qua các hình thức như tặng quà, tặng điểm thưởng, voucher ưu đãi các dịch vụ...

Bên cạnh đó, tổng công ty sẽ tập trung đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, tổ chức hội nghị khách hàng để lắng nghe ý kiến phản ánh của khách hàng, giải đáp thắc mắc, kết hợp tư vấn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

EVNNPC triển khai nhiều hoạt động hỗ trợ khách hàng trong Tháng tri ân- Ảnh 2.

Công nhân Điện lực Hạ Long hướng dẫn khách hàng tiết kiệm điện tại doanh nghiệp

EVNNPC cũng tổ chức tri ân, tặng quà, cảm ơn các khách hàng công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực tham gia, phối hợp thực hiện điều chỉnh phụ tải phi thương mại, dịch chuyển giờ sản xuất sang giờ thấp điểm... trong năm 2023, đặc biệt là cao điểm nắng nóng.

Trong Tháng tri ân năm nay, tổng công ty cùng 27 đơn vị thành viên sẽ triển khai các hoạt động an sinh xã hội như thăm hỏi, hỗ trợ các hộ nghèo, hỗ trợ người già neo đơn không có người nương tựa, các gia đình chính sách, các cháu nhỏ mồ côi có hoàn cảnh khó khăn; thăm hỏi, tặng quà, tri ân các Bà mẹ Việt Nam Anh hùng do ngành Điện nuôi dưỡng; thắp sáng đường quê cho những khu vực vùng sâu, vùng xa; sửa chữa, hỗ trợ lắp đặt đèn LED tiết kiệm điện cho các hộ nghèo, gia đình chính sách…

EVNNPC cũng sẽ tiếp tục đồng hành cùng chương trình hiến máu nhân đạo "Tuần lễ hồng EVN lần thứ IX" do Tập đoàn Điện lực Việt Nam phát động. Dự kiến, tổng công ty có khoảng 3.690 cán bộ nhân viên tình nguyện tham gia hiến máu trong Tuần lễ hồng EVN năm nay.

EVNNPC triển khai nhiều hoạt động hỗ trợ khách hàng trong Tháng tri ân- Ảnh 3.

Đoàn Thanh niên Công ty Điện lực Hải Phòng hưởng ứng chương trình hiến máu nhân đạo "Tuần lễ hồng EVN lần thứ IX"

Với mục tiêu lấy khách hàng làm trung tâm, chương trình Tháng tri ân khách hàng đã được EVNNPC thực hiện liên tục trong nhiều năm qua và đã nhận được sự hưởng ứng, ghi nhận của đông đảo khách hàng sử dụng điện trên 27 tỉnh phía Bắc. Trong năm, tổng công ty cũng luôn chú trọng triển khai các hoạt động tri ân với mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ điện, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên