28/11/2013 21:30 GMT+7

FamilyMart tăng tốc mở cửa hàng

N.BÌNH
N.BÌNH

TTO - Hệ thống cửa hàng tiện lợi Nhật Bản FamilyMart vừa khai trương cửa hàng thứ 13 tại TP.HCM trong kế hoạch mở 20 cửa hàng trước khi kết thúc năm 2013.

ou5uyPpy.jpgPhóng to
Khách hàng đang mua sắm tại một siêu thị tiện lợi FamilyMart ở quận 1, TP.HCM - Ảnh: Thanh Đạm

Theo ông Kigure Takehiro, chủ tịch công ty TNHH Cửa hàng tiện lợi Gia đình VN (đơn vị quản lý chuỗi cửa hàng FamilyMart tại VN), trong tháng 11-2013 hệ thống này đã khai trương thêm ba cửa hàng tiện lợi FamilyMart. Trong đó, cửa hàng thứ 13 vừa được khai trương tại đường Cô Bắc, Q.1, TPHCM ngày 28-11, chuyên kinh doanh các mặt hàng như thực phẩm chế biến sẵn, hàng tiêu dùng nhanh…

Cửa hàng FamilyMart đầu tiên được mở kể từ khi nhà bán lẻ này chia tay với đối tác VN vào ngày 30-7. Từ đó đến nay, FamilyMart đẩy nhanh tốc độ mở cửa hàng cho dù đại diện công ty này thừa nhận giá cho thuê mặt bằng ở VN tương đối cao và không còn nhiều vị trí đẹp.

Theo ông Takehiko Kigure, với mục tiêu mở khoảng 300 cửa hàng trong vòng 4-5 năm tới, FamilyMart dự kiến sẽ đầu tư vào thị trường VN từ 20-25 triệu USD, trong đó tập trung vào TP.HCM và Hà Nội sau đó mới đến các tỉnh lân cận.

N.BÌNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên