24/08/2011 18:56 GMT+7

Forlan sẽ chia tay Atl Madrid

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Trong danh sách đăng ký của Atl Madrid thi đấu gặp Guimares tại Europa League, HLV Gregoiro Manzano đã không đăng ký tên của tiền đạo Diego Forlan. Đồng thời đội bóng này cũng đã cho phép Forlan ra đi.

4pH6VcUc.jpgPhóng to
Diego Forlan trong màu áo Atl Madrid - Ảnh: Getty Images

Website chính thức của Atl Madrid nói: "Forlan đã yêu cầu HLV Manzano không đăng ký tên anh vào danh sách thi đấu vì sắp ký hợp đồng với đội bóng mới. Manzano đã đồng ý để Forlan ở lại bởi vì đội bóng đã có đủ cầu thủ và chỉ cần những người 100% toàn tâm với đội bóng".

Trong vài ngày qua, ông Pablo Forlan, cha của Diego Forlan cho biết chắc chắn con trai ông sẽ rời khỏi sân Calderon. Nguyên nhân là vì tiền đạo 32 tuổi này không còn cảm thấy hạnh phúc tại đây.

Ông Pablo cũng cho biết việc Forlan không thể thi đấu tại Champions League hay Europa League cho đội bóng mới không là vấn đề cản trở sự ra đi của Forlan. Được biết trong mùa này, Forlan đã cùng Atl Madrid tham dự vòng loại Europa League nên anh sẽ không được dự cúp châu Âu cùng đội bóng mới.

Điểm đến của Forlan gần như chắc chắn sẽ là Inter Milan, đội bóng vừa bán Samuel Eto'o sang Nga cho Anzhi. Tại đội bóng mới, Eto'o đã trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới với số tiền 28,8 triệu USD/năm.

Trong sự nghiệp của mình, Diego Forlan đã 2 lần đoạt chiếc giày vàng châu Âu, 1 Europa Leaugue cùng Atl Madrid. Còn trong màu áo tuyển Uruguay, Forlan đã đoạt Quả bóng vàng tại World Cup 2010 và vô địch Copa America 2011.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên