10/09/2014 08:00 GMT+7

Fujitsu ScanSnap iX500: Máy quét văn bản thông minh

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Hãy giảm thiểu gánh nặng giấy tờ ngay hôm nay với máy quét thông minh, gọn nhẹ của Fujitsu - ScanSnap iX500.

Chỉ cần xếp tập tài liệu đủ kích cỡ vào và máy quét ScanSnap iX50 thông minh sẽ giải quyết phần còn lại. Bằng nhiều cách số hóa khác nhau thông qua tính năng tích hợp “Quick Menu”, văn bản sẽ sẵn sàng để dùng ngay tức khắc.

Hơn thế nữa, hãy trải nghiệm sự tự do mới đến từ chức năng quét tài liệu trực tiếp vào thiết bị di động chỉ với một nút bấm, cho phép bất cứ máy tính bảng hay điện thoại iOS và Android nào biến thành văn phòng của bạn!

Công nghệ quét thông mình trong tầm tay của bạn

Quét trực tiếp vào thiết bị di động qua mạng không dây

Tiết kiệm thời gian và công sức bằng cách quét trực tiếp vào thiết bị di động ngay hôm nay. Với công nghệ không dây tích hợp sẵn, ScanSnap iX500 cho phép quét tài liệu thành file pdf/jpeg trực tiếp vào thiết bị iOS hay Android, mà không cần thông qua máy tính cá nhân.

Với kiến trúc bộ xử lý trung tâm GI mới cho phép giao tiếp với các thiết bị di động một cách chuyên nghiệp và nhanh chóng.

Cơ chế kéo giấy nâng cao

Thừa hưởng công nghệ kéo giấy vượt trội từ hệ thống máy quét chuyên nghiệp của Fujitsu, ScanSnap iX500 sử dụng công nghệ “Separation roller” với khả năng kéo giấy ổn định đến đáng kinh ngạc nhằm giảm thiểu nghẽn giấy và tăng cường ứng dụng kéo nhiều giấy trong các hoạt động quét hàng ngày.

0Ogodxje.jpg

Hỗ trợ tiếng Việt trong việc chuyển đổi hình ảnh quét thành bản mềm

Máy quét Fujitsu ScanSnap được trang bị phần mềm OCR (nhận dạng chữ viết), giúp chuyển đổi hình ảnh thành dữ liệu văn bản có thể tìm kiếm được (PDF 2 lớp) hoặc chỉnh sửa được (Word, Excel, Powerpoint). Giờ đây việc tìm kiếm và sửa đổi hình ảnh quét sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, tạo sự linh hoạt và hiệu quả trong công cuộc lưu trữ, tìm kiếm và sử dụng tài liệu cho người dùng.

Đặc biệt hơn, máy cho phép chuyển đổi các văn bản cứng bằng tiếng Việt với độ chính xác đến không ngờ.

jR8AX3Tt.jpg

Sắp xếp danh thiếp với CardMinder™

Với phần mềm tích hợp CardMinder™, việc quản lý thông tin trên danh thiếp sẽ nhẹ nhàng không thể tin nổi. Chỉ cần xếp tập danh thiếp vào và quét, CardMinder™ sẽ tự động lấy thông tin và trích xuất dữ liệu ra những ứng dụng như Address Book, Excel và Salesforce nhằm dễ dàng quản lý và tìm kiếm sau này.

MR16V7LK.jpg

Hỗ trợ Mac và Windows với tùy biến ứng dụng trong Quick Menu

Máy hoạt động tốt trên cả hai môi trường là Windows và Mac. Cùng với ứng dụng Quick Menu cho phép bạn có thể sử dụng hàng loạt các lựa chọn ứng dụng ngay sau khi kết thúc việc quét tài liệu.

Việc chuyển dữ liệu lên các ứng dụng Cloud cũng sẽ dễ dàng hơn với iX500. Quick Menu cho phép tích hợp với Evernote, GoogleDocs™, Salesforce CRM, Salesforce Chatter, SugarSync, Dropbox và SharePoint Online (cho Windows®).

Kích cỡ nhỏ gọn

Được đi kèm với hàng loạt các phần mềm ứng dụng tiện lợi, cho phép đáp ứng một khối lượng công việc rất lớn nhưng máy quét ScanSnap iX500 lại thực sự nhỏ gọn trên bàn làm việc với cỡ 292 x 159 x 168mm. Nó thực sự phù hợp với mọi môi trường làm việc.

Máy quét Fujtisu ScanSnap iX500 chính là câu trả lời chính xác cho việc quét mọi loại tài liệu văn phòng. Để đáp ứng nhu cầu quét tài liệu thông minh và linh hoạt trên các môi trường và các ngành công nghiệp khác nhau, Fujitsu ScanSnap iX500 là lựa chọn xứng đáng và không bao giờ làm bạn thất vọng.

Cấu hình

HDMquDjU.jpg

Hãy liên lạc với các đại lý của Fujitsu để nhận được hỗ trợ tư vấn tốt nhất hoặc truy cập website: http://www.fujitsu.com/vn/en/

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên