20/09/2015 07:34 GMT+7

Gala trao giải Giọng hát Việt 2015: Ai sẽ là quán quân?

MINH TRANG
MINH TRANG

TT - Vào 21g ngày 20-9 - đêm gala trao giải và gọi tên quán quân mùa thứ 3 của Giọng hát Việt sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

Taylor John Williams (giữa) và 4 thí sinh của Giọng hát Việt 2015 (từ trái qua): Tố Ny, Hoàng Dũng, Đức Phúc và Yến Lê - Ảnh: Duy Anh

Đêm gala lần này sẽ chào đón sự xuất hiện của một vị khách mời đặc biệt, Taylor John Williams - chàng ca sĩ gốc Việt từng “gây sốt” tại The Voice Mỹ.

Tuy chỉ dừng lại ở top 5 của The Voice Mỹ mùa 7, nhưng đam mê ca hát của chàng trai 24 tuổi này vẫn để lại những ấn tượng đẹp trong lòng khán giả. Anh sẽ thể hiện riêng ca khúc Royals và hòa giọng với top 4 của Giọng hát Việt năm nay ca khúc Come together trong đêm trao giải.

Sau đêm chung kết gây nhiều tranh cãi vào chủ nhật tuần trước, đây sẽ là thời khắc quyết định ai trong số bốn cái tên Hoàng Dũng, Đức Phúc, Yến Lê và Tố Ny sẽ đăng quang ngôi vị quán quân Giọng hát Việt mùa thứ 3.

Trước đó trong một cuộc bình chọn trên mạng, Đức Phúc của đội HLV Mỹ Tâm đang là cái tên được nhiều khán giả “đặt cược” nhất.

Tuy vậy, sự bất ngờ là điều không thể lường trước được ở một cuộc thi ca hát, vì thế cơ hội vẫn đang được chia đều cho Hoàng Dũng, Yến Lê và Tố Ny.

[poll width="400px" height="202px"]166[/poll]

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên