03/05/2024 13:00 GMT+7

Generali Việt Nam ra mắt bộ hợp đồng bảo hiểm thân thiện môi trường

Đón cột mốc 13 năm sát cánh Việt Nam, Generali ra mắt bộ hợp đồng bảo hiểm bằng giấy thân thiện môi trường. Với mỗi hợp đồng được phát hành, công ty còn tặng một cây giống, hướng đến mục tiêu góp 50.000 cây giống tạo sinh kế cho đồng bào Raglai.

Generali Việt Nam ra mắt bộ hợp đồng bảo hiểm thân thiện môi trường- Ảnh 1.

Bộ hợp đồng bảo hiểm mới sẽ "nhân ba" giá trị tích cực: An cho khách hàng, lành cho trái đất và đóng góp cây giống giúp tạo kế sinh nhai cho đồng bào Raglai

Nhận một hợp đồng, trao một cây giống

Bộ hợp đồng mới là lời cam kết của Generali nỗ lực từng ngày để góp chút "lành cho đất" từ những hành động nhỏ.

Bằng việc thay đổi chất liệu sản xuất bộ hợp đồng bảo hiểm sang loại giấy thân thiện với môi trường, Generali Việt Nam mong muốn có thể góp phần cân bằng môi trường sống, thanh lọc không khí, tiết kiệm giấy để hạn chế chặt cây và bảo tồn rừng tự nhiên.

Qua thay đổi này, ước tính trong năm 2024, với khoảng 50.000 bộ hợp đồng, công ty có thể giúp giảm lượng khí thải từ 100 chuyến xe vận chuyển, nhờ hợp đồng mới có thiết kế mỏng hơn 90% và nhẹ hơn 85% so với phiên bản cũ. Bên cạnh quy trình sản xuất sạch và hiện đại, giúp tiết kiệm năng lượng và giảm chất thải ra môi trường, chất liệu mới còn có thể tái chế, góp phần kiến tạo lối sống bền vững.

Đặc biệt, với mỗi hợp đồng bảo hiểm được phát hành và trao tay khách hàng từ nay đến 31-12-2024, Generali sẽ trao tặng một cây giống nha đam vào quỹ cây giống của chương trình phi lợi nhuận TreeBank thuộc Viện nghiên cứu Truyền thông phát triển, góp phần tạo sinh kế cho đồng bào Raglai tại tỉnh Ninh Thuận.

Generali Việt Nam ra mắt bộ hợp đồng bảo hiểm thân thiện môi trường- Ảnh 2.

Đồng bào người Raglai thường sống du canh du cư theo các triền đồi núi trong các vùng sâu. Do đặc điểm thổ nhưỡng là đất cát nên việc trồng trọt của người dân gặp rất nhiều khó khăn. Qua khảo sát từ Viện nghiên cứu Truyền thông phát triển, cây giống nha đam được Generali lựa chọn để gửi đến đồng bào Raglai vì trồng được trên cát, có thể tận dụng hết các thành phần của cây để sản xuất ra đa dạng sản phẩm.

Generali Việt Nam ra mắt bộ hợp đồng bảo hiểm thân thiện môi trường- Ảnh 3.

Bộ hợp đồng mới được cải tiến toàn diện

Không chỉ thay đổi về chất liệu và thiết kế, 100% tài liệu bên trong bộ hợp đồng bảo hiểm mới cũng được cải tiến ngôn từ và cách trình bày nhằm giúp khách hàng dễ nhìn, dễ nhớ và "dễ chịu" hơn

Bước tiến mới cho hành trình phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong lịch sử 193 năm hoạt động trên toàn cầu và 13 năm hiện diện tại Việt Nam, Generali vẫn đang kiên trì trên hành trình vun đắp tương lai bền vững, bắt đầu từ những hành động thiết thực được cải tiến và hoàn thiện mỗi ngày. Không chỉ là nhà cung cấp giải pháp bảo hiểm, công ty cam kết thực thi các vai trò: Công ty bảo hiểm có trách nhiệm, nhà đầu tư có trách nhiệm, nhà tuyển dụng có trách nhiệm và công dân có trách nhiệm.

Generali Việt Nam kỷ niệm 13 năm có mặt tại Việt Nam với chỉ số đo lường mức độ hài lòng toàn phần của khách hàng (R-NPS) dẫn đầu thị trường 3 năm liên tiếp (theo báo cáo của công ty tư vấn Epiphany-RBC)

Generali Việt Nam kỷ niệm 13 năm có mặt tại Việt Nam với chỉ số đo lường mức độ hài lòng toàn phần của khách hàng (R-NPS) dẫn đầu thị trường 3 năm liên tiếp (theo báo cáo của công ty tư vấn Epiphany-RBC)

Bà Nguyễn Phương Anh, tổng giám đốc Generali Việt Nam, chia sẻ: "Bộ hợp đồng phiên bản thân thiện môi trường chính là cam kết mạnh mẽ trong chiến lược phát triển bền vững của công ty. Đây sẽ là dấu ấn đẹp cho 13 năm thành lập công ty, cùng với đó là hàng loạt kế hoạch hành động để nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, gia tăng trải nghiệm và lợi ích thiết thực cho khách hàng".

Tháng 4-2024, Generali Việt Nam kỷ niệm 13 năm có mặt tại Việt Nam với danh mục sản phẩm đa dạng và mạng lưới hoạt động rộng khắp gồm gần 90 tổng đại lý và trung tâm dịch vụ khách hàng, phục vụ gần 500.000 khách hàng trên toàn quốc. Mới đây, công ty được trao danh hiệu "Công ty Bảo hiểm dẫn đầu về đổi mới sáng tạo và trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam" tại Giải thưởng Rồng Vàng" 2024 của Tạp chí Kinh tế Việt Nam.

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên