25/03/2015 08:44 GMT+7

Sống đẹp là một hạng mục của giải thưởng Kova 2015

Q.LINH
Q.LINH

TT - Sáng 24-3, Ủy ban giải thưởng Kova cho biết Giải thưởng Kova lần 13-2015 sẽ trao thưởng cho bốn hạng mục: nghị lực, triển vọng, kiến tạo và sống đẹp.

Theo đó, giải “Nghị lực” (8 triệu đồng/suất) dành cho sinh viên vượt khó học giỏi, giải “Triển vọng” (10 triệu đồng/suất) dành cho sinh viên có nghiên cứu khoa học xuất sắc mang tính ứng dụng cao.

Đặc biệt, giải “Kiến tạo” vinh danh các cá nhân (30 triệu đồng/suất) và tập thể (50 triệu đồng/suất) có những công trình nghiên cứu, sáng tạo ứng dụng vào cuộc sống mang lại hiệu quả cho xã hội và giải “Sống đẹp” tôn vinh cá nhân (20 triệu đồng/suất) và tập thể (30 triệu đồng/suất) có nghĩa cử, việc làm cao đẹp trong xã hội, trở thành tấm gương sáng cho cộng đồng.

Giải thưởng Kova được PGS.TS Nguyễn Thị Hòe sáng lập kiêm chủ tịch quỹ và Phó chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan làm chủ tịch ủy ban giải thưởng.

Sau 12 lần trao thưởng, hàng ngàn cá nhân, tập thể trên khắp cả nước đã được nhận giải thưởng này, trong đó ưu tiên cho đối tượng nữ, người dân tộc thiểu số ở các vùng sâu vùng xa.

Q.LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Giải thưởng Kova