13/07/2012 16:07 GMT+7

Giọng hát Việt có người đồng hành mới

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Sau gần một tuần kể từ ngày phát sóng tập đầu tiên vòng thử giọng giấu mặt, chương trình truyền hình thực tế Giọng hát Việt đã thu về những kỷ lục đáng nể.

Cũng từ đây, chương trình chính thức công bố “người” đồng hành mới sẽ góp mặt ở những tập phát sóng tiếp theo.

Hào hứng với Giọng hát ViệtGiọng hát Việt - The Voice lên sóngThe Voice gây sốt ngay tập đầu tiên

dbdegzHO.jpgPhóng to
Bốn chàng trai của V-Music sẽ là những người đồng hành mới của Giọng hát Việt mùa đầu tiên này - Ảnh Lý Võ Phú Hưng

Tính đến thời điểm này, tập 1 của Giọng hát Việt đã thu hút hơn 2 triệu lượt người xem trên YouTube. Đặc biệt phần dự thi của thí sinh Nguyễn Thị Hương Tràm với ca khúc I will always love you đã đạt được lượng người xem kỷ lục với hơn 180.000 lượt xem.

BTC chương trình vừa công bố người đồng hành mới sẽ theo suốt chương trình trong vai trò những V-Reporters (Phóng viên đồng hành) là bốn chàng trai của nhóm V-Music.

Nhiệm vụ của họ là cập nhật những tin tức nóng hổi nhất của các thí sinh phía sau hậu trường trong tất cả các vòng thi, bắt đầu từ vòng thi giấu mặt, làm cầu nối giữa chương trình Giọng hát Việt và các khán giả qua mạng xã hội, các phương tiện truyền thông, mang đến cho khán giả những trải nghiệm thật sự bên trong chương trình, ngoài sự dẫn dắt của MC chính Phan Anh.

Không chỉ tường thuật các câu chuyện của những thí sinh, nhiệm vụ của phóng viên đồng hành bao gồm cả việc tường thuật câu chuyện về những người thân trong gia đình thí sinh, người hâm mộ, khán giả của chương trình trên khắp mọi miền Tổ quốc, đặc biệt cuộc sống của những huấn luyện viên nổi tiếng bên ngoài chương trình…

Với phong cách trẻ trung, bốn chàng trai của nhóm V-music đang kỳ vọng khán giả sẽ có thêm những góc nhìn nhiều chiều hơn về cuộc thi khá hấp dẫn này.

Tập thứ 2, vòng thử giọng giấu mặt của Giọng hát Việt sẽ được phát sóng vào 21g ngày 15-7 trên sóng VTV3.

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên