05/06/2014 03:42 GMT+7

Hà Lan thắng nhẹ nhàng Xứ Wales

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Rạng sáng 5-6, trên sân nhà tại Amsterdam, tuyển Hà Lan dù chơi không thuyết phục nhưng vẫn thắng nhẹ nhàng Xứ Wales 2-0

Việc Xứ Wales không có trong đội hình hai cầu thủ sáng giá nhất của mình là Aaron Ramsey và Gareth Bale đã khiến HLV Louis Van Gaal của Hà Lan thất vọng vì đội "quân xanh" của Hà Lan trở nên quá yếu. Và quả thật khi không có hai cầu thủ này, Xứ Wales đã có một trận đấu nhạt nhòa, dù họ đã chơi rất nhiệt tình.

Nhưng đáng thất vọng hơn khi Hà Lan cũng không thật sự xuất sắc trước đối thủ ở mức trung bình. Khán giả tại Amsterdam, Hà Lan đã phải chứng kiến 30 phút đầu khá tẻ nhạt trước khi Robben có cú vô lê từ cự li gần ghi bàn mở tỉ số ở phút 32. Góp công lớn vào bàn thắng của Robben là thủ môn Hennessey khi anh để bóng bật ra từ cú sút vào góc hẹp của Van Persie.

Trận đấu không nổi bật của Hà Lan có thêm bàn thắng ở phút 76 khi Robben dốc bóng ở cánh phải trong pha phản công nhanh, rồi căng ngang để tiền đạo Jeremain Lens - người vào sân thay Van Persie - sút bóng ghi bàn ấn định tỉ số 2-0.

So với trận thắng Ghana 1-0 cách đây vài ngày, HLV Louis Van Gaal giữ nguyên đội hình xuất phát, chỉ thay duy nhất vị trí của Jonathan de Guzman do anh bị chấn thương bằng Leroy Fer. 

Đây cũng là trận giao hữu cuối cùng của Hà Lan trước khi bước vào World Cup 2014. Hà Lan sẽ đá trận mở màn gặp Tây Ban Nha vào lúc 2g ngày 14-6.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên