27/10/2015 12:07 GMT+7

Hai nữ sinh chết dưới suối là do đuối nước

BÙI LIÊM
BÙI LIÊM

TTO - Theo cơ quan công an, hai nữ sinh lớp 7 chết tại khu vực Suối Đá (phường thác Mơ, thị xã Phước Long, Bình Phước) không có dấu hiệu bị xâm hại như nghi vấn ban đầu.

Ngày 27-10, tin từ Công an tỉnh Bình Phước cho biết kết luận điều tra ban đầu xác định hai nữ sinh N.T.N.M và P.V.H.H. (12 tuổi, cùng học lớp 7 trường THCS Nguyễn Văn Trỗi, phường Sơn Giang, thị xã Phước Long) tử vong là do ngạt nước.   

Theo kết quả điều tra ban đầu, vào khoảng 14g ngày 21-10, M. và H. cùng một người bạn (chưa rõ danh tính) đến khu vực thác nước thuộc khu phố 2, phường Thác Mơ, thị xã Phước Long chơi. Sau đó nhóm bạn nữ của M. và H. về trước, còn M. và H. ở lại tắm.

Kết quả điều tra bước đầu cơ quan công an nhận định có khả năng do cả hai không biết bơi nên khi xuống hồ nước sâu hai em đã bị đuối nước.

Sau khi vụ việc xảy ra Công an tỉnh đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, trưng cầu giám định pháp y và thi thể các nữ sinh (hiện đang chờ kết luận của Bệnh viện 175 - Bộ Quốc phòng và Cục C54B-BCA).

Tuy nhiên qua kết quả khám nghiệm ban đầu xác định thi thể các nữ sinh M. và H. không có dấu hiệu ngoại lực tác động, bộ phận sinh dục không có dấu hiệu bị xâm hại như nghi vấn ban đầu. Theo cơ quan công an, nguyên nhân cái chết của hai nữ sinh là do ngạt nước.

Trước đó, như Tuổi Trẻ thông tin, khoảng 14g ngày 21-10, N.T.N.M. đi xe đạp điện chở P.V.H.H. và một số bạn đi xe đạp đến chơi tại khu vực hồ Suối Đá (thuộc sông Bé, phường thác Mơ, thị xã Phước Long). Đến nơi, cả nhóm gửi xe rồi cùng xuống khu vực suối đá tắm.

Đến tối cùng ngày gia đình không thấy M. và H. về, nghĩ chuyện không lành nên gia đình cùng người dân địa phương đã chia nhau đi tìm và báo công an. Mãi đến trưa ngày 22-10 gia đình mới phát hiện thi thể hai nữ sinh đã tử vong dưới Suối Đá.

Tuy nhiên, tại hiện trường hai học sinh chết ở địa điểm có mực nước chỉ sâu hơn 1 mét. Xác của hai em khi phát hiện thì miệng có nhiều máu, nhiều nơi trên cơ thể có vết rách, trầy xước, bầm tím...

BÙI LIÊM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên