18/06/2023 21:33 GMT+7

Hàng ngàn du khách đổ về lễ hội Không tiền mặt đêm cuối

Bất chấp cơn mưa nặng hạt buổi chiều, hàng ngàn du khách tiếp tục đổ về lễ hội Không tiền mặt “săn” quà tặng, ăn uống, vui chơi… cuối tuần.

Hàng ngàn du khách đổ về lễ hội Không tiền mặt đêm cuối - Ảnh 1.

Khách vây kín gian hàng của Saigon Co.op chập tối chơi trò chơi, "săn" giải thưởng giờ cuối - Ảnh: NHẬT XUÂN

Hơn 30 phút vẫn chưa đi hết gian hàng Saigon Co.op

Là “ngôi sao” của bữa tiệc “không tiền mặt”, Saigon Co.op nổi bật với tông màu đỏ xanh đặc trưng cùng “mưa” quà tặng giá trị cao như máy rửa mặt, sữa tắm, dầu xả chai lớn…

Nhiều thời điểm, khách vây kín gian hàng chơi trò chơi, check-in nhận thưởng, mua sắm “ẵm quà”, nhân viên trực quầy “toát mồ hôi” làm việc hết công suất để phục vụ du khách trong ngày cuối.

Khoảng 18h, dù liên tục bị bạn giục qua khu ẩm thực của lễ hội vì “bụng réo ầm ĩ” nhưng Lê Thị Linh Chi (23 tuổi, ngụ Gò Vấp) vẫn cố nán lại chơi thêm trò lướt ván ảo và nhận quà tại đây.

Chi kể lúc đầu cô và bạn chỉ tính nhảy audition và chơi gắp thú bông nhưng “càng chơi càng cuốn”.

“Chơi thú bông xong, mình lại muốn thử vận may với vòng xoay may mắn để nhận voucher mua hàng của Saigon Co.op, kết quả mình xoay được voucher 30.000 đồng. Có mã khuyến mãi lại dòm sang gian hàng trực tiếp của Saigon Co.op, mình quyết định xài luôn mã giảm giá để mua đồ, không ngờ mua đồ xong lại được tặng thêm quà tặng máy rửa mặt đã thích từ lâu”, Chi cười kể lại.

Tương tự Linh Chi, Nguyễn Thị Hải (ngụ quận Bình Thạnh) cho biết cô dành gần 30 phút vẫn chưa thoát khỏi gian hàng của Saigon Co.op vì “trò gì cũng muốn thử”.

Hải cho biết cô đặc biệt bất ngờ bởi sau khi chơi vòng quay may mắn trúng mã giảm giá và mua đồ tại gian hàng, cô lại tiếp tục được tặng quà thêm tới hai lần với hộp đựng đồ văn phòng với hóa đơn chỉ hơn 50.000 đồng và sữa tắm khi check-in, thật “quá đã”.

Hàng ngàn du khách đổ về lễ hội Không tiền mặt đêm cuối - Ảnh 2.

Với mỗi đơn hàng từ 50.000 đồng, khách mua hàng sẽ được tặng quà trị giá lên tới 100.000 đồng tại gian hàng trực tiếp của Saigon Co.op - Ảnh: NHẬT XUÂN

Theo đại diện Saigon Co.op, trong ba ngày lễ hội, đơn vị này tung hàng trăm quà tặng hấp dẫn, "sang xịn mịn" từ nhà tài trợ Unilever, P&G, Coca Cola cùng mã giảm giá từ 10.000 - 1 triệu đồng.

Đặc biệt, tối qua (17-6), giải thưởng 1 triệu đồng đã về tay một khách hàng nữ may mắn khi chơi quay vòng quay trúng thưởng. Bên cạnh đó, đơn vị này cũng khuấy động không khí lễ hội bằng các hoạt động giải trí đặc sắc như trò chơi giải đố, ghép chữ, nhận thưởng…

Các hoạt động chính trong chuỗi sự kiện Ngày không tiền mặt 2023:

- Khóa tập huấn kỹ năng quản lý thu chi không tiền mặt dành cho nhân viên thu ngân được tổ chức ngày 13-6, tại tòa soạn báo Tuổi Trẻ.

- Lễ phát động Dán mã thanh toán không tiền mặt diễn ra ngày 14-6 tại khu vực chợ Bến Thành, UBND quận Phú Nhuận, UBND phường 2, phường 9, quận Phú Nhuận và đường Phan Xích Long, quận Phú Nhuận.

- Hội thảo quốc gia "Kết nối dữ liệu, thanh toán không tiền mặt thúc đẩy phát triển không tiền mặt" tổ chức chiều 16-6 tại khách sạn Rex (TP.HCM) với khoảng 400 khách mời từ trung ương đến địa phương.

- Lễ hội Không tiền mặt - Cashless Town: Điểm nhấn quan trọng của chuỗi sự kiện năm 2023, kéo dài ba ngày 16, 17 và 18-6-2023 tại đường Lê Lợi, quận 1, TP.HCM (từ giao lộ phố đi bộ Nguyễn Huệ đến gần chợ Bến Thành).

- Cuộc thi "Chiến thần không tiền mặt": Bắt đầu vào ngày 16-6 và kết thúc vào ngày 15-7. Người chơi đăng ký tham gia cuộc thi trên báo Tuổi Trẻ và tường thuật lại câu chuyện đã hưởng được lợi gì, tiết kiệm ra sao và cuộc sống dễ dàng hơn như thế nào sau khi sử dụng thanh toán không tiền mặt so với thanh toán bằng tiền mặt. Giải thưởng sẽ được công bố vào ngày 21-7-2023.

- "Check in Cashless Town": thi ảnh check-in của người đến tham dự tại Tuần lễ không tiền mặt ở đường Lê Lợi, lan tỏa trên mạng xã hội. Cuộc thi sẽ có thể lệ và giải thưởng riêng.

- Tháng khuyến mãi tập trung (từ 15-6 đến 15-7-2023) triển khai trên toàn quốc, trọng điểm là địa bàn TP.HCM: Người dùng được mua hàng với ưu đãi từ nhiều ngân hàng, hệ thống bán lẻ, sàn thương mại điện tử, trung tâm thương mại... khi thanh toán không tiền mặt. Cùng đó là rất nhiều hoạt động dành cho người tiêu dùng và doanh nghiệp từ các ngân hàng, tổ chức thẻ, ví điện tử, nhà bán lẻ đồng hành hưởng ứng chương trình.

Hàng ngàn du khách đổ về lễ hội Không tiền mặt đêm cuối - Ảnh 4.

Khách vây kín gian hàng của Saigon Co.op, chơi trò vòng xoay trúng thưởng may mắn và mở tài khoản online - Ảnh: NHẬT XUÂN

Hàng ngàn du khách đổ về lễ hội Không tiền mặt đêm cuối - Ảnh 5.

Bạn nhỏ được ba ẵm cổ vũ cho mẹ chơi trò chơi gắp thú miễn phí tại gian hàng của Saigon Co.op - Ảnh: NHẬT XUÂN

Hàng ngàn du khách đổ về lễ hội Không tiền mặt đêm cuối - Ảnh 6.

Trong ba ngày lễ hội, đơn vị này tung hàng loạt quà tặng hấp dẫn, "sang xịn mịn" từ nhà tài trợ Unilever, P&G, Coca Cola cùng mã giảm giá - Ảnh: PHƯƠNG QUYÊN

Hàng ngàn du khách đổ về lễ hội Không tiền mặt đêm cuối - Ảnh 7.

Trò chơi vòng xoay may mắn với trị giá voucher lên tới 1 triệu đồng hút khách - Ảnh: N.X

Ngày của cha, dẫn con đi trải nghiệm thanh toán không tiền mặtNgày của cha, dẫn con đi trải nghiệm thanh toán không tiền mặt

Lễ hội Không tiền mặt - Cashless Town chứng kiến nhiều hình ảnh thú vị của những người dẫn con đi tham quan, check-in, trải nghiệm thanh toán không tiền mặt.

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên