16/11/2015 05:54 GMT+7

Hàng trăm độc giả xếp hàng nhận sách miễn phí

V.V.TUân
V.V.TUân

TT - Sáng 15-11 tại Hà Nội, tủ sách Người mẹ tốt của Công ty cổ phần sách và truyền thông Quảng Văn tổ chức phát miễn phí đợt đầu tiên cho độc giả Hà Nội cuốn sách Sổ tay giáo dục gia đình Nhật Bản. 

Hàng trăm bậc cha mẹ xếp hàng đợi nhận sách miễn phí - Ảnh: V.V.Tuân
Hàng trăm bậc cha mẹ xếp hàng đợi nhận sách miễn phí - Ảnh: V.V.Tuân

Hàng trăm độc giả thủ đô, trong đó chủ yếu là các bậc cha mẹ, dẫn theo con nhỏ, các bà bầu, những cặp vợ chồng trẻ... đã đến xếp hàng nhận sách. Ngoài ra, Quảng Văn cũng phát thẻ đọc ebook miễn phí cuốn sách này cho độc giả.

Đây là cuốn sách do Bộ Giáo dục, văn hóa, thể thao, khoa học và công nghệ Nhật Bản biên soạn nhằm giúp các bậc phụ huynh đang nuôi dạy con nhỏ trả lời nhiều câu hỏi như: Gia đình là gì? Nhịp điệu cuộc sống của trẻ em như thế nào? Thế nào là dạy con? Làm sao để trẻ trưởng thành trong an toàn và khỏe mạnh? Vấn đề vui chơi của trẻ?...

Tại VN, sách được Công ty Quảng Văn phát hành bằng hình thức gây quỹ cộng đồng. Sau gần một tháng, dự án đã nhận được hơn 150 triệu đồng từ hơn 800 cá nhân, tổ chức. Với số tiền này, Quảng Văn đã in được 8.000 cuốn sách.

Ông Trịnh Minh Tuấn, giám đốc Công ty Quảng Văn, cho biết trong đợt đầu tiên đơn vị này đã phát được 1.200 cuốn sách đến độc giả và sẽ tiếp tục gửi sách cho dự án Sách hóa nông thôn, Không gian văn hóa đọc Củ Chi, Câu lạc bộ sách và trẻ thơ ở Đà Nẵng, Không gian văn hóa đọc Hội An...

V.V.TUân
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên