04/02/2013 15:28 GMT+7

Hành trình cùng Tết Việt - dễ chơi, dễ trúng

TUOITRENEWS
TUOITRENEWS

TTO - Hôm nay (4-2), báo điện tử Tuổi Trẻ tiếng Anh tuoitrenews.vn ra mắt hai trò chơi Tet Tet Tet và Get the picture. Đây là hai trò chơi nằm trong chương trình Online cùng Tết Việt của báo Tuổi Trẻ.

7Wo1lnNS.jpgPhóng to
Giao diện trang chủ

Trong chương trình dịp Tết Quý Tỵ, các trò chơi của Tuoitrenews theo tinh thần “Chơi mà học - Học mà chơi” vì đều liên quan đến văn hóa và phong tục tập quán ngày Tết ở các vùng miền Việt Nam.

Các trò chơi đều đậm chất văn hóa, giúp ích cho người chơi tìm hiểu thêm về sự gắn kết của ngôn ngữ tiếng Việt và tiếng Anh. Để tham gia các trò chơi, bạn cần đăng ký tài khoản theo hướng dẫn kèm theo.

Trò chơi Đoán ảnh (Get the Picture)

WpQXNf16.jpgPhóng to
Trò chơi Đoán ảnh (Get the Picture)

Trên trang giới thiệu lần lượt 10 tấm ảnh liên quan các trò chơi, hoạt động truyền thống ngày Tết của các vùng miền VN. Bên dưới mỗi hình có 4 gợi ý đáp án, trong đó có một đáp án đúng.

Bạn cần click vào đáp án mà mình lựa chọn, khi có dấu tick màu xanh hiện lên bên cạnh là sự lựa chọn đã hoàn tất và bạn nhấn Next để chuyển sang câu kế tiếp.

Sau mỗi câu, bạn có thể quay lại câu vừa trả lời bằng cách click vào nút Return nếu cảm thấy câu trả lời trước của mình chưa chuẩn xác.

Kết thúc trò chơi, bạn nhấn nút Finish, kết quả sẽ được gửi về ban tổ chức.

Trò chơi Văn hóa ngày Tết (Tet Tet Tet):

guGxAJNF.jpgPhóng to
Trò chơi Văn hóa ngày Tết (Tet Tet Tet)

Trên trang giới thiệu lần lượt 10 câu hỏi liên quan các tập tục truyền thống ngày Tết của các vùng miền VN. Bên dưới mỗi câu hỏi có 4 gợi ý đáp án, trong đó có một đáp án đúng.

Bạn cần click vào đáp án mà mình lựa chọn, khi có dấu tick màu xanh hiện lên bên cạnh là sự lựa chọn đã hoàn tất và bạn sang câu kế tiếp.

Sau mỗi câu, bạn đọc có thể quay lại câu vừa trả lời bằng cách click vào nút Return nếu cảm thấy câu trả lời trước của mình chưa chuẩn xác.

Kết thúc trò chơi, bạn đọc nhấn nút Finish, kết quả sẽ được gửi về ban tổ chức.

Tổng giải thưởng cho các trò chơi lên đến 20 triệu đồng.

Kết quả các trò chơi sẽ được công bố ngay sau ngày kết thúc nhận đáp án của các trò chơi.

Bạn đọc trúng giải sẽ được ban tổ chức thông báo qua email cá nhân mà các bạn đã gửi khi tạo tài khoản dự thi.

Chương trình Online cùng tết Việt năm thứ 10 diễn ra trên các sản phẩm điện tử của Tuổi Trẻ, do ngân hàng Eximbank tài trợ.

TUOITRENEWS
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên