26/10/2016 15:47 GMT+7

Háo hức Hội sách mùa thu Hà Nội

PHẠM TÔ CHIÊM
PHẠM TÔ CHIÊM

TTO - Từ 5 năm nay, những người yêu sách thủ đô lại có lời hẹn riêng với Hội sách mùa thu. Sự kiện này đã trở thành một nét đẹp riêng trong cái đẹp chung của Hà Nội.

Ảnh: Phạm Tô Chiêm

Hội sách mùa thu 2016 do NXB Phụ Nữ, NXB Trẻ và NXB Kim Đồng tổ chức từ 26-10 đến hết ngày 30-10 tại tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (36 Lý Thường Kiệt, Hà Nội).

Năm nay, cả ba nhà xuất bản đưa đến Hội sách số lượng sách lớn nhất, mới nhất và hay nhất mà 3 nhà xuất bản muốn ra mắt độc giả. Tại đây áp dụng chính sách ưu đãi lớn và trực tiếp cho độc giả lên đến 50%.

Các đầu sách rất  phong phú dễ chọn lựa từ sách kinh tế, khoa học đến văn học trong nước... Rất nhiều quà tặng cho bạn đọc đã được chuẩn bị như bookmark mùa thu đọc sách, sổ ghi chép bỏ túi xinh xắn, túi đựng bút vải bố ngà và túi đeo.

Ở Hội sách mùa thu 2016, Nhà xuất bản Kim Đồng giới thiệu lại gần như toàn bộ những tác phẩm: Đất rừng phương Nam, Người thủy thủ già trên hòn đảo lưu đày, Cá bống mú, Hoa hướng dương, Rừng đêm xào xạc, Cuộc truy tầm kho vũ khí, Tê giác trong ngàn xanh, Những chuyện lạ về cá… của cây đại thụ - nhà văn Đoàn Giỏi và nhiều món quà đặc sắc khác.

Thú vị hơn, Hội sách mùa thu 2016, năm nay còn có 12 cuốn sách độc bản có bìa da đẹp dành cho những người chơi sách. Cuốn sách giá ít nhất là 1 triệu đồng.

Mua sách tại hội chợ - Ảnh: Phạm Tô Chiêm 
Nhà văn Hoàng Quốc Hải - tác giả bộ Bão táp triều Trần - Ảnh: Phạm Tô Chiêm 
Sách độc bản - Ảnh: Phạm Tô Chiêm 
PHẠM TÔ CHIÊM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên