26/04/2016 13:51 GMT+7

Hãy nghe tôi hát: Ba thí sinh nam vào chung kết

T.M
T.M

TTO - Quách Thành Danh, Dương Ngọc Thái và Chi Dân là ba cái tên vào thẳng vào chung kết cuộc thi Hãy nghe tôi hát sau tám đêm thi tài.

4 thí sinh cùng hòa giọng trong ca khúc Trả nợ tình xa
4 thí sinh cùng hòa giọng trong ca khúc Trả nợ tình xa -Ảnh tư liệu.

Chiếc vé còn lại thuộc về một trong ba thí sinh Hà Vân, Ngọc Liên, Nhật Kim Anh sau đêm thi Lôi ngược dòng. 

Trong đêm thi thứ tám, các thí sinh thể hiện lại những ca khúc gắn liền với tên tuổi của nữ ca sĩ Lưu Bích. Bằng giọng hát trầm ấm và phong cách trình diễn đĩnh đạc, Quách Thành Danh một lần nữa giành giải nhất tuần với ca khúc Hiu hắt đời nhau

Sau khi theo dõi Quách Thành Danh tại cuộc thi, danh ca Phương Dung dành cho anh những tình cảm yêu mến và nói rằng "nếu con mà là con trai của cô thì cô sẽ có một truyền nhân đúng nghĩa". 

Khác với những đêm thi trước, lần này Chi Dân không đầu tư nhiều vào dàn dựng hoạt cảnh và diễn trên sân khấu, anh chỉ chú trọng vào giọng hát. Với ca khúc Muộn, Chi Dân nhận được nhiều nhận xét ưu ái từ giám khảo khách mời Lưu Bích và giành được số điểm cao thứ hai trong chương trình, sau Quách Thành Danh. 

Dù có nhiều nỗ lực và nhận được những lời khen từ phía ban giám khảo trong đêm thi này nhưng do hai đêm thi trước số điểm của Nhật Kim Anh kém hơn ba bạn cùng chơi nên kết quả cuối cùng, cô phải tranh vé vào chung kết cùng hai thí sinh tạm chia tay chương trình trước đó là Hà Vân và Ngọc Liên. 

Trong tập Lội ngược dòng, các thí sinh sẽ hát những ca khúc làm nên tên tuổi của nữ danh ca Giao Linh. Thí sinh được điểm cao nhất bước vào đêm thi chung kết cùng ba thí sinh nam. 

Xem video 4 thí sinh hát Trả nợ tình xa

Xem Quách Thành Danh hát Hiu hắt đời nhau

Nghe Lưu Bích hát liên khúc Phút ban đầu-Trái tim lầm lỡ

T.M
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên