21/06/2014 00:43 GMT+7

HLV Sabella phủ nhận "rạn nứt" với Messi

QUỐC THẮNG
QUỐC THẮNG

TTO - HLV tuyển Argentina Alejandro Sabella khẳng định giữa ông với tiền đạo Lionel Messi không hề bất hòa dù siêu sao 26 tuổi này đã lên tiếng chỉ trích chiến thuật của ông.

Cụ thể mới đây, tiền đạo Lionel Messi đã lên tiếng bày tỏ sự bất mãn khi HLV Alejandro Sabella để đội tuyển Argentina chơi với sơ đồ chiến thuật 3-5-2 và tập trung phòng ngự quá nhiều ở trận thắng Bosnia-Herzegovina 2-1 ở bảng F.

Messi nói với báo điện tử Goal.com: "Chúng tôi là Argentina. Chúng tôi không nên sợ hãi trước bất cứ đối thủ nào. Tất cả đều tôi quan tâm là chúng tôi phải thi đấu thật tốt. Tôi thích chơi trong sơ đồ 4-3-3 và tôi cảm thấy dễ chịu hơn khi có nhiều hơn cầu thủ đá cặp với tôi trên hàng tiền đạo".

Những lời phát biểu "oán trách" của Messi đã khiến giới truyền thông quốc tế cho rằng nội bộ của đội tuyển Argentina đang có vấn đề. Trong đó mối quan hệ giữa HLV Alejandro Sabella và siêu sao Messi có vẻ như bắt đầu rạn nứt. Nhưng mới đây, HLV Alejandro Sabella đã lên tiếng phủ nhận khi nói trong cuộc họp báo ngày 20-6: "Tôi chẳng có gì phải khó chịu với những phát biểu của Messi. Chúng ta sống trong một môi trường tự do và mọi người có quyền thể hiện quan điểm của mình. Messi cũng chỉ đơn giản là bày tỏ ý kiến của anh ấy mà thôi". 

QUỐC THẮNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên