06/01/2016 21:01 GMT+7

​Hồ Ngọc Hà: "Ca khúc có từ tiếng Anh dễ hát hơn"

C.TH.
C.TH.

TTO - Ca sĩ Hồ Ngọc Hà cho rằng "Những ca khúc có ca từ tiếng Anh giúp dễ hát hơn và dễ được mọi người tìm kiếm trên mạng xã hội hơn".

Hồ Ngọc Hà
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà.


Trả lời chương trình Giải trí 24h phát trên Truyền hình Tuổi Trẻ tối 6-1, ca sĩ Hồ Ngọc Hà cho rằng "Những ca khúc có ca từ tiếng Anh giúp ca khúc dễ hát hơn và dễ được mọi người tìm kiếm trên mạng xã hội hơn". 

"Tất nhiên Hà và các ca sĩ khác luôn mong muốn những ca từ tiếng Anh (trong ca khúc - PV) đó là những từ dễ hiểu nhất. Nó không phải là những từ ngữ dung tục hay kêu gọi một điều gì không được tốt" - Hồ Ngọc Hà nói.

"Thế gới đang chuyển mình và đất nước chúng ta cũng đang chuyển mình. Chuyển mình hay không còn quan trọng vào tầm nhìn của tất cả mọi người. Vì thế mà chúng ta cứ gò bó, bắt ép một bộ phận nào đấy cứ suốt ngày quanh quẩn trong một ao làng thì mãi mãi ở trong ao làng và không phát triển được.

Tất nhiên Hà vẫn luôn luôn trao dồi chuyên môn của mình để có bước ra thế giới cũng làm cho mọi người tự hào, đó là điều mà Hồ Ngọc Hà muốn gửi gắm đến tất cả mọi người" - nữ ca sĩ gần đây tung ra ca khúc có tựa đề Destiny và What is love? nói.

Hồ Ngọc Hà
Hồ Ngọc Hà trong MV What is love?

Gần đây, ngày càng có nhiều ca khúc Việt Nam được đặt tựa bằng tiếng Anh như: Destiny, What is love?, Bad boy, Just love, My everything, Forever alone, I’m sorry baby, Daydreams, Say you do, I'm in love, Hold me tonight, Really love you...​

Nhạc sĩ, ca sĩ Châu Đăng Khoa cho rằng "đây là điều bình thường, không có gì đáng lên án, giúp giới trẻ dễ tiếp cận những điều mới mẻ hơn".

*Xem clip Hồ Ngọc Hà hát What is love

Ca khúc Việt, tựa tiếng Anh: "đừng bắt con cá leo cây"

* "Destiny là cái gì vậy con? Sao tên bài hát là tiếng Anh?"

C.TH.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên