13/12/2015 08:43 GMT+7

Hoài Lâm trổ tài đánh trống tại Úc

C.TH.
C.TH.

TTO - Hoài Lâm lần đầu trổ tài đánh trống trong chuyến lưu diễn tại Úc cùng các nghệ sĩ Pha Lê, Minh Khang, Thúy Hạnh... Xem clip bên dưới.

Hoài Lâm. Ảnh tư liệu.


Hoài Lâm sinh năm 1995 tại Vĩnh Long. Anh nổi lên khi đoạt quán quân chương trình Gương mặt thân quen mùa 2 (2014). Lâm có khả năng hát nhạc trữ tình, dân ca lẫn nhạc trẻ.

Những album và ca khúc Hoài Lâm đã phát hành và được bạn trẻ yêu thích như: Như những phút ban đầu, Có khi, Ngày nào còn bé...; album Về đâu mái tóc người thương, Quay về, Cô bé ngày xưa...

Năm 2015, Hoài Lâm cũng phát hành MV phim ngắn đầu tiên do anh đạo diễn có tên Làm Cha.

Hoài lâm chơi trống tại Úc. Ảnh: Thúy Hạnh.

Trong đề cử giải Mai Vàng của báo Người Lao Động năm nay, Hoài Lâm tuy là gương mặt mới nhưng có tên trong 2 hạng mục: Nam ca sĩ nhạc nhẹ và Ca sĩ hát nhạc âm hưởng dân ca.

Hoài Lâm đang có chuyến lưu diễn tại Úc cùng các nghệ sĩ Pha Lê, Minh Khang, Thúy Hạnh... Trong đêm diễn tại Sydney 11-12, Hoài Lâm đã bất ngờ trổ tài chơi trống, thể hiện khả năng "sành" nhạc cụ của anh. Người mẫu Thúy Hạnh thốt lên: "Chàng ca sĩ trẻ này đã cho tất cả khán giả một bất ngờ lớn, mình cũng bị choáng với tài lẻ của cậu ấy".

*Xem clip Hoài Lâm đánh trống tại Úc:

C.TH.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên