13/08/2013 06:49 GMT+7

Hoàn tiền cho hiệu trưởng bị kỷ luật oan

SƠN BÌNH
SƠN BÌNH

TT - “Hiện cơ quan chức năng đang khẩn trương xem xét hướng khắc phục quyết định cách chức hiệu trưởng và quyết định khai trừ Đảng của ông Bi".

Liên quan vụ “Hai hiệu trưởng bị kỷ luật oan” (Tuổi Trẻ ngày 5-8), bà Nguyễn Thị Minh Hiền - trưởng Phòng GD-ĐT huyện Châu Thành, Trà Vinh - cho biết đã mời ông Mai Văn Bi (nguyên hiệu trưởng Trường THCS Đa Lộc) đến phòng để công bố quyết định hoàn trả tiền đúng quy định pháp luật và ông Bi đã nhận đủ số tiền trên 110 triệu đồng bị thu hồi do thanh tra sai.

“Hiện cơ quan chức năng đang khẩn trương xem xét hướng khắc phục quyết định cách chức hiệu trưởng và quyết định khai trừ Đảng của ông Bi. Khi nào có kết luận chính thức, chúng tôi sẽ công khai thông tin” - bà Hiền nói.

Hai hiệu trưởng bị kỷ luật oanSẽ xem xét lại mức kỷ luật

Trao đổi về việc theo quy định luật bồi thường phải tính lãi suất phát sinh, ông Mai Văn Bi cho biết tiền lãi suất phát sinh được ông Lê Thanh Bình (chủ tịch UBND huyện Châu Thành) xin trích tiền lương cá nhân để trả nhưng ông Bi không nhận. “Tôi đã nhận được tiền hoàn trả trên 110 triệu đồng mà gia đình phải bán đất trước đó để nộp là mừng lắm rồi. Hiện tôi không quan tâm đến tiền lãi suất mà chờ đợi hướng xử lý việc tước hết những cống hiến do kết luận thanh tra không rõ ràng” - ông Bi chia sẻ.

SƠN BÌNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên