03/04/2017 16:27 GMT+7

Học sinh cấp 2 lên Facebook đặt mua, tổ chức hút Shisha

THANH BA
THANH BA

TTO - Trước tình trạng nhiều học sinh trường THCS Dũng Sĩ Điện Ngọc, tỉnh Quảng Nam có biểu hiện nghiện chất kích thích, nhà trường báo công an vào cuộc, bắt giữ đối tượng bán Shisha qua mạng xã hội cho học sinh.

Lọ tinh dầu chứa chất lỏng được lực lượng công an thu giữ - Ảnh: T.S

Ngày 3-4, trung tá Trần Thế Dũng, trưởng Công an phường Điện Ngọc thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam cho biết đơn vị đang hoàn tất hồ sơ và xử lý hành chính đối tượng bán Shisha cho 17 học sinh trên địa bàn phường.

Theo hồ sơ vụ việc, vào ngày 6-3, Ban giám hiệu Trường THCS Dũng Sĩ Điện Ngọc (phường Điện Ngọc) phản ảnh tình trạng một số học sinh trong trường có biểu hiện nghiện chất kích thích.

Tiếp nhận thông tin, Công an phường đã cử lực lượng xuống xác minh và phát hiện 17 học sinh lớp 7 của trường sử dụng Shisha. Đồng thời, công an cũng tịch thu 1 ống kim loại có đầu hút bằng nhựa, 2 lọ thủy tinh màu nâu dung tích 15ml bên trong có chứa chất lỏng.

Một trong số 17 học sinh khai nhận, số lượng Shisha các em sử dụng được cả nhóm đặt hàng trên mạng xã hội của một người tên Hoàng với giá 250 nghìn đồng. Việc giao và nhận hàng diễn ra ở ngay trước cổng trường.

Ngôi trường phát hiện có 17 em học sinh hút Shisha - Ảnh: T.S
Ngôi trường phát hiện có 17 em học sinh hút Shisha - Ảnh: T.S

Ngay lập tức, Công an phường Điện Ngọc đã cử lực lượng vào vai người mua hàng và hẹn đối tượng tên Hoàng tại cổng trường THCS Dũng Sĩ Điện Ngọc. Khi Hoàng đến giao hàng thì bị lực lượng chức năng bắt giữ cùng tang vật.

Tại cơ quan điều tra, Hoàng khai nhận tên đầy đủ là Ngô Thị Hoàng (17 tuổi, trú xã Điện Thắng Bắc, thị xã Điện Bàn).

Trao đổi với Tuổi Trẻ, đại tá Lê Trung Hai - trưởng Công an thị xã Điện Bàn cho hay đây là lần đầu tiên Công an thị xã phát hiện học sinh hút Shisha.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an thị xã đã có công văn đề nghị Phòng Giáo dục Điện Bàn thông báo cho các trường học có kế hoạch tuyên truyền nhằm ngăn chặn tình trạng hút Shisha trong trường học.

THANH BA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên