11/10/2007 03:55 GMT+7

Hủy kết quả giao dịch cổ phiếu TLT

NGỌC SƠN
NGỌC SƠN

TT (Hà Nội) - Trong phiên giao dịch ngày 10-10 tại Trung tâm Giao dịch chứng khoán Hà Nội (HaSTC) đã xảy ra nhầm giá tham chiếu của cổ phiếu TLT của Công ty cổ phần gạch men Thăng Long Viglacera.

Giá tham chiếu cổ phiếu TLT có điều chỉnh do giao dịch không hưởng quyền nhưng giá tham chiếu được công bố vẫn là 74.200 đồng/cổ phiếu. Trong khi mức giá thực chất của cổ phiếu này chỉ trên 50.000 đồng. Việc nhầm lẫn này đã khiến nhiều nhà đầu tư bán được giá rất cao, nhưng không ít nhà đầu tư sẽ mất rất nhiều tiền.

Giải thích về nguyên nhân của sự sai sót, ông Nguyễn Vũ Quang Trung - phó giám đốc HaSTC - cho biết do sơ suất của cán bộ HaSTC trong cách hiểu về đợt phát hành cổ phiếu mới của TLT.

Ngay trong chiều 10-10, HaSTC đã báo cáo sự việc và đề xuất biện pháp giải quyết lên Ủy ban Chứng khoán nhà nước và đã được chấp nhận cho hủy kết quả giao dịch TLT trong phiên giao dịch ngày 10-10 và có thông báo đến nhà đầu tư. Ngày 11-10, HaSTC sẽ công bố giá tham chiếu mới của TLT và điều chỉnh chỉ số HaSTC trong ngày 10-10.

NGỌC SƠN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên