10/12/2016 11:29 GMT+7

Huyền thoại của những chiếc đầm đen

DANH ANH
DANH ANH

TTO - Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường vừa giới thiệu những bộ sưu tập thời trang thu - đông 2016 mang tên gọi chung The little black dress - Huyền thoại những chiếc đầm đen vào tối 9-12 tại TP.HCM.

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường ở giữa - Ảnh: KIẾNG CẬN
Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường ở giữa - Ảnh: KIẾNG CẬN

Đây là show diễn cá nhân thứ 9 trong sự nghiệp của Đỗ Mạnh Cường. Từ tên gọi, khán giả có thể hình dung được tính chất mà bộ sưu tập với sắc đen làm chủ đạo, các thiết kế tái hiện phong cách thời trang những năm 1930 nhưng với cảm quan, ý tưởng và cách thể hiện mới mẻ, theo xu hướng của dòng chảy thời trang thế giới. 

Với sắc đen xuyên suốt, phom dáng biến đổi liên tục, linh hoạt, 137 bộ trang phục được trình diễn bởi 110 người mẫu là câu chuyện liền mạch về quá khứ, hiện tại và tương lai. Điểm nhấn của Huyền thoại những chiếc đầm đen là bộ sưu tập đậm chất avant -garde, các phom dáng đầm bình thường được phá vỡ quy tắc, mang đến cái nhìn mới cho trang phục bằng những kỹ thuật dựng phom và cách xử lý chất liệu khác lạ.

Người mẫu trình diễn không chỉ bị thử thách bởi phom dáng của trang phục mà còn với những đôi giày cao như cà kheo, tông trang điểm được đẩy lên cao trào ấn tượng với những đôi môi thâm, loang màu theo cấu trúc bất đối xứng củng đôi mắt được vẽ loang màu với những đường cong sắc sảo.

Ở đêm diễn lần này, ekip của đạo diễn Phạm Hoàng Nam sử dụng nhạc live, đảm nhận vai trò giám đốc âm nhạc cho show diễn là nghệ sĩ piano Phó An My. Đồng hành cùng Phó An My là nghệ sĩ trống Trần Xuân Hòa, contrabass Đỗ Hải Nam.

Ngắm một số thiết kế The little black dress - Ảnh: KIẾNG CẬN

 
 
 
 
 
 
 

DANH ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên