10/05/2012 21:45 GMT+7

Huỳnh Châu, Diệu Linh sẽ tập huấn tại Hàn Quốc

T.PHÚC
T.PHÚC

TTO - Ngày 10-5, võ sĩ Chu Hoàng Diệu Linh đã bại trận ngay trận đầu tiên với tỉ số 1-5 trước đối thủ Hàn Quốc Hwang Kyung Seon ở hạng cân - 67kg nữ tại Giải vô địch taekwondo châu Á 2012.

8G73gMTq.jpgPhóng to
Diệu Linh (giáp xanh) trong trận thua Kyung Seon - Ảnh T.P.

Như vậy, cả hai võ sĩ đã giành suất dự Olympic 2012 của VN đều kết thúc phần thi đấu tại giải và chỉ Huỳnh Châu giành HCĐ hạng cân -58kg nam.

Trưởng bộ môn taekwondo VN Vũ Xuân Thành cho biết: “Thất bại của Diệu Linh là điều được dự báo trước bởi Kyung Seon là một trong những võ sĩ nổi tiếng của Hàn Quốc. Tuy nhiên, phải thừa nhận Diệu Linh không có phong độ tốt như Huỳnh Châu. Huỳnh Châu đã thể hiện lối đánh tự tin và tiến bộ rõ rệt trước những đối thủ mạnh”.

Về tương lai, ông Thành cho biết: “Sau giải đấu này, Huỳnh Châu và Diệu Linh sẽ được sang Hàn Quốc tập huấn trong hai tháng rồi bay thẳng sang Anh dự Olympic 2012. Đó mới là giai đoạn nước rút và cả hai võ sĩ VN sẽ được tập luyện với những trang thiết bị đạt chuẩn Olympic”.

fh6VqY8Q.jpgPhóng to
Pha ra đòn chớp nhoáng của Thanh Thảo (giáp xanh) - Ảnh T.P.

Hôm qua, HCĐ SEA Games 26 Nguyễn Thanh Thảo đã thi đấu khá ấn tượng và giành được HCĐ hạng cân -62kg nữ sau khi thua đối thủ người Đài Loan Chuang với tỉ số 1-13 ở bán kết.

T.PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên