17/05/2017 12:20 GMT+7

​Katy Perry làm giám khảo American Idol

NGỌC ĐÔNG
NGỌC ĐÔNG

TTO - Nữ ca sĩ Katy Perry sẽ chính thức trở thành một trong những giám khảo của cuộc thi âm nhạc nổi tiếng một thời American Idol, hãng thông tấn Reuters ngày 17-5 đưa tin.

Nữ ca sĩ Katy Perry - Ảnh: Reuters

Katy Perry là cái tên đầu tiên được xướng lên trong danh sách ban giám khảo của cuộc thi dự kiến phát sóng vào năm 2018.

“Tôi vẫn luôn thích âm nhạc mới mẻ, thích khám phá những viên kim cương ẩn trong đá - bằng cách hướng dẫn các nghệ sĩ trẻ cùng hãng thu âm với tôi, hay tôn vinh nghệ sĩ mới trong các tour diễn của mình”, nữ ca sĩ Last Friday Night phát biểu trong thông báo của đài ABC, đơn vị mang American Idol trở lại màn ảnh nhỏ.

Nghe Roar của Katy Perry

Danh sách các giảm khảo còn lại vẫn chưa được tiết lộ.

Nổi tiếng từ năm 2008 với bản hit I Kissed a Girl, Katy Perry liên tục chinh phục người hâm mộ, đặc biệt là giới trẻ, với những ca khúc bắt tai như California Gurls, Firework, Hot n Cold, Teenage Dream

Các tour diễn của cô nàng 32 cũng gây ấn tượng mạnh với hiệu ứng sân khấu hoành tráng, trang phục thời thượng và những màn biểu diễn rực rỡ sắc màu.

Katy đã bán được hơn 1000 triệu bản thu âm trên toàn thế giới.

American Idol năm nay đánh dấu sự trở lại của sân chơi tìm kiếm thần tượng âm nhạc này sau hai năm tạm dừng vì sụt giảm số lượng người xem chóng mặt.

Thời đỉnh cao năm 2005 - 2007, American Idol thu hút đến hơn 30 triệu người xem đêm chung kết, nhưng đến năm 2014, con số này chỉ còn 10,6 triệu người.

Từng là cuộc thi âm nhạc được mong đợi nhất nước Mỹ, American Idol là bệ phóng nhiều tài năng sở hữu giọng hát đầy nội lực như Kelly Clarkson, Jennifer Hudson, Carrie Underwood, Adam Lambert, Jordin Sparks, David Cook và Kris Allen.

 

NGỌC ĐÔNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên