Tag: khách hàng bức xúc

Vietnam Airlines và Pacific Airlines có 'đá nhau' trách nhiệm?

Mua vé máy bay trên website Vietnam Airlines nhưng Pacific Airlines khai thác, vận chuyển. Khi thay đổi giờ bay, hành khách vất vả không biết hỏi hãng nào. Khâu phối hợp của hai hãng chưa nhịp nhàng, gây phiền toái cho khách hàng.

Gần 1.000 người ròng rã 4 năm đi đòi đất: Vẫn giậm chân tại chỗ

TTO - Ngày 6-1, Công ty Hoàng Nhất Nam - đơn vị phân phối 3 dự án bất động sản ở thị xã Điện Bàn (Quảng Nam) - đã có cuộc làm việc với hàng chục người đại diện cho gần 1.000 khách hàng.

Ngăn trộm cắp, chập điện bằng phần mềm ‘cây nhà lá vườn’

TTO - Mới đây, một phần mềm hữu dụng giúp cảnh báo tại thời gian thực sản lượng điện bất thường đã được một kỹ sư giàu thành tích sáng chế tại Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng viết thành công.

Rau củ quả tiếp tế người thân từ Bảo Lộc, Đà Lạt về Sài Gòn, 3 ngày chưa nhận được

TTO - Sau 48 đến 72 tiếng kể từ khi gửi hàng, nhiều người than trời hàng hóa rau củ, trái cây, thịt cá đông lạnh "tiếp tế" cho người thân ở TP.HCM đã bốc mùi hôi thối, hư hỏng mà nhà xe vẫn chưa giao được cho khách.

Chủ đầu tư không dự tòa, khách hàng căng băngrôn phản ứng

TTO - Công ty CP Bách Đạt An là nguyên đơn trong vụ án tranh chấp hợp đồng đặt cọc môi giới đất nền với bị đơn là Công ty CP đầu tư Hoàng Nhất Nam nhưng không có mặt tại tòa khiến hàng chục khách hàng bức xúc căng băngrôn phản ứng trước tòa.

Khách phản ứng khi Vietjet thông báo 'chưa xác định thời gian khởi hành'

TTO - Không chỉ chịu mệt mỏi chờ đợi việc chậm nhiều giờ chưa được bay, nhiều hành khách phản ứng với hãng bay khi đưa ra vỏn vẹn thông báo "chưa xác định thời gian khởi hành" ở sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) tối 9-12.

Tài khoản GrabPay bỗng dưng 'bốc hơi', khách hàng kêu trời

TTO - Không chỉ vướng vào kiện tụng với Vinasun, Grab còn bị nhiều khách hàng phản ứng dữ dội khi số dư tài khoản trong ví GrabPay "bốc hơi" cả triệu đồng.

Khổ vì 'đổi, trả' khi mua hàng online

TTO - Cam kết đổi trả linh hoạt, hàng nhận rồi nếu không đúng cam kết có thể được hoàn tiền... nhưng nhiều người tiêu dùng mua hàng online đang dở khóc dở cười vì hàng đã trả nhưng tiền cả tháng sau vẫn chưa được hoàn, có người chờ dài cổ...

Grab giải thích tăng giá cước là để công bằng với tài xế

TTO - Hãng Grab đã tăng cước phí các dịch vụ vận chuyển từ năm 2017 do giá xăng tăng liên tục, như năm 2017 giá xăng đã tăng 6 lần, là để công bằng cho các đối tác.