21/11/2012 10:19 GMT+7

Khách sạn lắp máy đo tiếng ồn để cảnh báo khách

THƯỜNG NGA (Theo Dailymail)
THƯỜNG NGA (Theo Dailymail)

TTO - Chuỗi khách sạn lớn nhất vương quốc Anh Premier Inn đang đưa vào sử dụng các máy đo tiếng ồn ở hành lang của 620 khách sạn. Máy sẽ phát cảnh báo cho khách nếu họ nói chuyện quá to.

OFpAyZfp.jpgPhóng to
Premier Inn London County Hall - Ảnh: pandarooms.com

Đây là một trong số những sáng kiến đang được Premier Inn thử nghiệm. Thiết bị hoạt động như đồng hồ đo tốc độ, sẽ sáng lên khi tiếng ồn đạt đến mức decibel nhất định để nhắc nhở mọi người giảm tiếng ồn xuống.

Premier Inn đã hoàn trả một khoản tiền cho những khách phàn nàn họ không có được một giấc ngủ ngon và họ hi vọng các máy đo tiếng ồn sẽ giúp giảm số lượng tiền phải trả lại cho khách.

Một phát ngôn viên của Premier Inn cho biết tiếng ồn là lý do lớn nhất khiến khách không ngủ ngon.

Để chống lại tình trạng này, công ty cũng đã lắp kính hai lớp và đặt lò xo trên cửa ra vào để cửa không phát ra tiếng ồn khi đóng. Premier Inn thậm chí đã phải viện đến việc phát kẹo để giữ trật tự những khách ồn ào.

Andy Harrison, giám đốc điều hành của Premier Inn, nói: "Cách này có vẻ hơi buồn cười nhưng nó thật sự đang giải quyết một thách thức kinh doanh rất thực tế. Chúng tôi đã yêu cầu mọi người tìm ra các ý tưởng để làm giảm tiếng ồn từ các khách hàng khác và họ đã nảy ra một số sáng kiến rất mới".

phGOKrSm.jpgPhóng to

Máy đo sẽ sáng lên khi tiếng ồn đạt đến mức decibel nhất định để nhắc nhở khách - Ảnh: Blogspot

THƯỜNG NGA (Theo Dailymail)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên