20/11/2013 10:06 GMT+7

Khai mạc triển lãm Việt Nam Telecomp 2013

ĐỨC THIỆN
ĐỨC THIỆN

TTO - Sáng nay 20-11, Triển lãm quốc tế Viễn thông - Công nghệ thông tin Việt Nam 2013 (Việt Nam Telecomp) đã khai mạc tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (quận 7, TP.HCM).

pAMxxRNM.jpgPhóng to
Bộ tem chiến thắng Điện Biên Phủ của Tổng công ty Bưu điện Việt Nam
ngB2EygB.jpgPhóng to
Các gian hàng sẵn sàng đón khách tham quan
vp1oVz3p.jpgPhóng to
Trải nghiệm tiện tích Bank Plus tại gian hàng Viettel
ild3Hm4f.jpgPhóng to
Trải nghiệm dịch vụ tại gian hàng Vinaphone

Hơn 200 đơn vị, doanh nghiệp trong nước và quốc tế tham gia giới thiệu những sản phẩm và dịch vụ của ngành viễn thông, công nghệ thông tin và truyền thông như: các dịch vụ giá trị gia tăng di động, truyền hình cáp, trải nghiệm TV thông minh, các thiết bị di động và giải trí...

Một số tên tuổi nổi tiếng như: Tập đoàn Bưu chính Viễn Thông Việt Nam (VNPT), Tập đoàn viễn thông Quân đội (Viettel), Công ty Ericsson Việt Nam, Hitachi… Trong đó, Viettel mang đến không gian của một thành phố công nghệ tái hiện một nơi đầy tiện ích.

Khu trải nghiệm 3G với chủ đề "Làm việc thông minh, cuộc sống thông minh hơn" mang đến cho khách tham quan những cơ hội trải nghiệm các ứng dụng thực tế của kết nối 3G bằng những màn trình diễn của các thiết bị di động thông minh.

Bên cạnh triển lãm, Việt Nam Telecomp 2013 thu hút sự chú ý dư luận với hội thảo bàn về ứng dụng OTT (Over-the-top) hiện nay, chủ đề “xu hướng dịch vụ OTT và phát triển các ứng dụng di động”.

Ngoài ra còn có các hội thảo về chính sách, chiến lược, xu hướng phát triển và điều tiết thị trường viễn thông, công nghệ thông tin Việt Nam; tối ưu mạng và phát triển dịch vụ viễn thông trên mạng băng rộng tại Việt Nam… Triển lãm sẽ diễn ra đến ngày 23-11-2013.

ĐỨC THIỆN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên