21/02/2013 21:45 GMT+7

Khai trương văn phòng thị thực Anh quốc tại TP.HCM

HÀ AN
HÀ AN

TTO - Ngày 21-2, Văn phòng thị thực Anh quốc chính thức được khai trương tại tòa nhà Resco Building 94-96 Nguyễn Du, phường Bến Nghé, quận 1, TPHCM.

H9Qbsym7.jpgPhóng to
Giám đốc Vùng Châu Á Thái Bình Dương Cục Biên phòng Anh Simon Peachey (trái) và Đại sứ Anh Antony Stokes cắt băng khánh thành tại buổi lễ ra mắt - Ảnh: HÀ AN

Theo đó, những người có nhu cầu xin thị thực vào Anh trước đây phải nộp hồ sơ xin thị thực tại Tổng Lãnh sự quán Anh tại TP.HCM hoặc phải ra Hà Nội thì nay sẽ nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng mới này.

Đây là một thay đổi lớn trong việc nhận hồ sơ và cấp thị thực tại TP.HCM nhằm đem lại sự thuận lợi cho khách du lịch và doanh nhân đến nước Anh.

Đến với Trung tâm tiếp nhận thị thực mới, được điều hành bởi Công ty VFS Toàn cầu, người dân sẽ phải trả phí dịch vụ là 1.680.000 VND nhưng nếu không muốn thì khách hàng vẫn có thể nộp hồ sơ tại Đại sứ quán Anh tại Hà Nội.

Khách hàng có thể tra cứu hồ sơ qua tin nhắn, khai bản khai và sửa thông tin qua mạng. Trong năm nay, dịch vụ thị thực nhanh được xét duyệt trong thời gian ngắn cũng sẽ được mở thêm.

Đại sứ Anh Antony Stokes và Giám đốc Vùng Châu Á Thái Bình Dương Cục Biên phòng Anh Simon Peachey hi vọng dịch vụ mới sẽ giúp cho sự tăng trưởng lượng du khách từ Việt Nam sang Anh khi nhu cầu này tăng khoảng 16% trong vòng một năm tính đến tháng 9-2012.

HÀ AN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên