19/05/2013 08:12 GMT+7

Khánh thành Trung tâm sáng tạo Microsoft tại Việt Nam

H.NHUNG
H.NHUNG

TT - Sáng 18-5, Trung tâm sáng tạo SHTP Microsoft Innovation Center (SMIC) được khánh thành tại Khu công nghệ cao TP.HCM. SMIC là kết quả hợp tác giữa Trung tâm đào tạo trực thuộc Ban quản lý Khu công nghệ cao (SHTP Training) và Microsoft VN.

b8nS2Vrl.jpgPhóng to
Ông Said Zhedani, giám đốc truyền bá công nghệ và phát triển ứng dụng Microsoft châu Á - Thái Bình Dương (thứ hai từ phải qua), trao giấy xác nhận SMIC của Microsoft Corporation cho đại diện Trung tâm đào tạo trực thuộc Ban quản lý Khu công nghệ cao TP.HCM - Ảnh: T.ĐẠM

Mục tiêu của SMIC là cung cấp, tạo điều kiện phát triển toàn diện năng lực CNTT cho doanh nghiệp trong khu công nghệ cao, các công ty, trường đại học thuộc khu vực TP.HCM và các tỉnh khác. Bên cạnh đó, SMIC cũng sẽ trở thành trung tâm cố vấn của Chính phủ về phát triển nguồn nhân lực tương lai.

SMIC là trung tâm sáng tạo duy nhất của Microsoft tại VN. Ngoài hoạt động đào tạo kỹ thuật, công nghệ của Microsoft, SMIC còn là vườn ươm dự án, khởi nghiệp với việc cung cấp không gian, cơ sở vật chất, tư vấn việc sử dụng và áp dụng công nghệ của Microsoft cho các dự án ươm mầm với mức giá ưu đãi.

H.NHUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên