24/09/2015 15:00 GMT+7

​Khóa học: CMO – Giám đốc Marketing chuyên nghiệp

TDV
TDV

Từ ngày 28-09 Trường Doanh Nhân PTI tiếp tục tổ chức khóa học CMO - Giám đốc Marketing chuyên nghiệp. Khóa học diễn ra vào tối T2, T3 hàng tuần (18g00-21g00). Khóa học kéo dài trong 03 tháng, được tổ chức tại Phòng Vip, tòa nhà PTI, 218 Bis Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 6, Quận 3, TPHCM.

Có 4 cấp độ quan điểm về Marketing: Cấp độ 1 Marketing là truyền thông, quảng cáo. Cấp độ 2: Marketing là 4P. Cấp độ 3: Phân khúc, chọn lựa thị trường mục tiêu và định vị thương hiệu. Cấp độ 4: Marketing là triết lý công ty.

Ai theo quan điểm cấp độ 1 – Người đó là dân ngoại đạo với Marketing. Ai theo quan điểm cấp độ 2 – Người đó là nhân viên Marketing. Ai theo quan điểm cấp độ 3 – Người đó là chuyên viên cấp trung về tiếp thị. Ai đạt được quan điểm ở cấp độ 4 – Người đó đích thực là một CMO chuyên nghiệp (Giám đốc tiếp thị chuyên nghiệp).

Hình ảnh tại lớp học PTI

CMO đích thị luôn là người có thu nhập rất cao, chiếm vị trí quan trọng trong doanh nghiệp và là nhân tố then chốt trong guồng máy nghiệp vụ của doanh nghiệp. Họ không chỉ tạo ra thương hiệu của sản phẩm – dịch vụ - tổ chức mà họ là người quản trị giữ gìn thương hiệu đó bền mãi với thời gian.

Họ phải vào cuộc trước khi sản phẩm có mặt trên thị trường, họ là người rút ra sau cùng khi vòng đời của một sản phẩm đã chết – Họ là con cưng của CEO, là linh hồn của các hoạt động truyền thông, là Sếp đồng hành của bộ phận kinh doanh, là đồng minh của khách hàng, là đối tác của đối thủ cạnh tranh.

Giám đốc Marketing chuyên nghiệp (CMO) là một trong những chương trình đào tạo đặc biệt của Trường Doanh nhân PTI bên cạnh các chương trình đào tạo hàng đầu như: CEO - Giám đốc Điều hành chuyên nghiệp, CFO – Giám đốc Tài chính chuyên nghiệp, CHRO - Giám đốc Nhân sự chuyên nghiệp, CCO - Giám đốc Kinh Doanh chuyên nghiệp, CPO – Giám đốc sản xuất.

Nhóm đối tượng mà chương trình hướng đến là: Ban lãnh đạo Doanh nghiệp, những người đang là Giám Đốc Marketing, Trưởng phòng Marketing, Giám Đốc thương hiệu nhãn hiệu, chuyên viên về Marketing hay chuyên viên về thương hiệu và nhãn hiệu... của các công ty trong và ngoài nước đang mong muốn được trang bị những kiến thức và kỹ năng về Marketing và quản trị Marketing nhằm trở thành một Giám đốc Marketing chuyên nghiệp.

Học viên PTI trong lễ Tôn vinh sự học

Sau khi hoàn tất thành công chương trình này, bạn có thể: Hiểu được sự thay đổi về vai trò và vị thế của một Giám đốc Marketing trong thời đại ngày nay. Hiểu được những xu hướng mới và quan trọng nhất về Marketing của Việt Nam và Thế giới. Nắm được những tư duy và kiến thức cốt lõi mà một CMO trong thời đại ngày nay cần phải có như: Hoạch định chiến lược Marketing, Tổ chức và hoạt động của phòng Marketing. Quản lý các hoạt động hỗ trợ thương mại. Quan hệ công chúng và quan hệ truyền thông, và tất cả các lĩnh vực khác liên quan đến Marketing cũng như quản trị Marketing của doanh nghiệp

Nội dung chi tiết chương trình

pti-3-1443078847.jpg

Để đăng ký tham dự chương trình liên hệ:

Trụ sở tại Hà Nội

Toà nhà PTI - Số 32 Thái Thịnh II - Thái Thịnh - Đống Đa - Hà Nội

Điện thoại : (84-4) 6294 8409. Fax : (84-4) 3557 8266

Trụ sở tại TP Hồ Chí Minh

Tòa nhà PTI: Số 218 Bis Nam Kỳ Khởi Nghĩa - Phường 6 - Quận 3 – TP.HCM

Điện thoại : (84-8) 668.332.39. Fax : (84-8) 6295.8676

Website: http://pti.edu.vn - Email: info@pti.edu.vn

Hotline: 0917 186 562

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên