07/09/2012 05:10 GMT+7

"Không dành cho phụ nữ đoan trang" lại quảng cáo

LÂM HOÀI
LÂM HOÀI

TT - Mặc dù vừa bị Sở VH-TT&DL Hải Phòng lập biên bản xử phạt 18 triệu đồng vì những sai phạm trên panô quảng cáo chương trình ca nhạc Vũ điệu đường cong, mẫu quảng cáo của chương trình vẫn đang tiếp tục được quảng cáo công khai rầm rộ tại Hà Nội.

Tờ bướm được phát trên nhiều tuyến phố như Hồ Ðắc Di, Ðặng Văn Ngữ, Xã Ðàn... có kích thước 20x15cm, mặt trước và mặt sau in đậm dòng chữ gây sốc "chương trình không dành cho các bạn trẻ dưới 18 tuổi và phụ nữ đoan trang".

Trên các tờ bướm còn dòng giới thiệu "lần đầu tiên hội tụ tất cả các hot girl và người đẹp nóng bỏng nhất hiện nay", đồng thời đăng kèm các hình ảnh người mẫu mặc trang phục bikini trong tư thế uốn éo. Ngoài ra, tên ba hãng rượu tài trợ cho chương trình này cũng xuất hiện trên tờ bướm.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, ông Trần Quốc Chiêm - phó giám đốc Sở VH-TT&DL Hà Nội - khẳng định sở chưa hề tiếp nhận hồ sơ cũng như cấp phép về mẫu quảng cáo này. Ông Chiêm cho biết đơn vị tổ chức chương trình là Công ty cổ phần Truyền thông và sự kiện Hiệp hội Ca sĩ VN đã được Sở VH-TT&DL Thanh Hóa cấp phép biểu diễn trước đó, Sở VH-TT&DL Hà Nội cấp giấy tiếp nhận đồng ý tổ chức biểu diễn tại Hà Nội vào ngày 8-9. Tuy nhiên, theo ông Chiêm, sở không hề cấp phép về việc quảng cáo. "Ðây là việc làm sai quy định, chúng tôi sẽ triển khai lực lượng thanh tra vào cuộc tìm hiểu xử lý ngay" - ông nói.

Ông Chiêm cũng cho biết chương trình sắp tới diễn ra ở Hà Nội sẽ được sở giám sát chặt chẽ.

LÂM HOÀI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên