18/05/2016 15:03 GMT+7

Không để các thế lực thù địch phá hoại bầu cử

L.K
L.K

TTO - Đó là một trong những nội dung được Văn phòng Hội đồng bầu cử quốc gia đề nghị Hội đồng bầu cử quan tâm chỉ đạo.

Thông cáo báo chí về công tác chuẩn bị bầu cử được phát đi sau phiên họp thứ 5 của Hội đồng bầu cử quốc gia sáng 18-5.

“Tăng cường công tác đảm bảo an ninh, trật tự, an toàn xã hội, đề phòng sự phá hoại của các thế lực thù địch, phản động. Giao ban thường xuyên, phối hợp chặt chẽ giữa các lực lượng bảo vệ bầu cử. Kiên quyết không để các thế lực thù địch, phản động lôi kéo quần chúng, phá hoại bầu cử.

Bảo đảm thông tin thông suốt, kịp thời, tạo không khí phấn khởi, tin tưởng của nhân dân trong dịp bầu cử” - thông cáo viết.

Phát biểu tại cuộc họp, Chủ tịch Hội đồng bầu cử quốc gia Nguyễn Thị Kim Ngân cho biết, đến nay các công việc đã được tiến hành theo đúng quy định và tiến độ kế hoạch đề ra.

“Từ hôm nay tới ngày bầu cử chỉ còn 4 ngày, đây là thời điểm đặc biệt quan trọng, thay mặt Hội đồng bầu cử quốc gia tôi đề nghị Uỷ ban Thường vụ Quốc hội, Chính phủ, Uỷ ban Trung ương MTTQ Việt Nam, các Bộ, ban ngành Trung ương và cơ quan liên quan tích cực, chủ động triển khai tất cả công việc lãnh đạo, chỉ đạo để triển khai công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021 diễn ra thành công tốt đẹp, thực sự là ngày hội của toàn dân” - bà Ngân nói.

L.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên