02/10/2012 06:48 GMT+7

Không nạp được tiền trong ngày khuyến mãi

ĐỨC THIỆN
ĐỨC THIỆN

TT - Ngày 29-9, nhiều bạn đọc sử dụng thuê bao di động trả trước của mạng Vinaphone phản ảnh không thể nạp được tiền vào tài khoản.

sIzt9yev.jpgPhóng to
Nhiều thuê bao Vinaphone không nạp tiền được trong sáng 29-9 - Ảnh: Đức Thiện

Theo phản ảnh, cho dù người dùng nạp tiền theo cách dùng mã lệnh *100* hay gọi đến tổng đài 900 cũng đều không thực hiện thành công. Câu trả lời các thuê bao nhận được là “thẻ chưa được kích hoạt” hoặc “dịch vụ tạm thời bị gián đoạn”. Nhà mạng Vinaphone tổ chức chương trình khuyến mãi nạp tiền vào tài khoản cho các thuê bao trả trước từ ngày 28 đến 30-9-2012.

Bà Thu Hồng, đại diện Vinaphone, cho biết: “Sáng 29-9 hệ thống tổng đài Vinaphone báo lỗi, do đó có một số khách hàng không nạp được thẻ. Vinaphone cam kết sẽ bảo đảm quyền lợi cho khách hàng nạp thẻ trong thời gian khuyến mãi sẽ được hưởng khuyến mãi”.

Chờ ba giờ chưa được khám bệnh.

Sáng 29-9, rất đông bệnh nhân đến khám bệnh tại Bệnh viện Q.Gò Vấp (TP.HCM) đã bức xúc khi phải chờ đợi rất lâu mới được khám. Theo ghi nhận của chúng tôi lúc 10g30, tại khu khám bệnh theo yêu cầu của bệnh viện, có rất đông bệnh nhân ngồi chờ khám bệnh và khám sức khỏe để đi làm. Khu này có bốn phòng khám nhưng chỉ hai phòng có bác sĩ.

Bệnh nhân V.T.N. (70 tuổi) bị bệnh cao huyết áp cho biết bà tới khám bệnh lúc 8g thì đã có rất đông bệnh nhân đang chờ khám, nhưng tất cả bốn phòng khám đều không có bác sĩ. Mãi đến 9g mới có hai bác sĩ tới khám, nhưng bà phải chờ hơn hai giờ vẫn chưa tới lượt vào khám bệnh. Còn chị L.A.H. ngồi chờ trước phòng khám bức xúc: “Con trai tôi bị sốt nhưng phải chờ đến ba tiếng đồng hồ vẫn chưa được khám”.

Bác sĩ Nguyễn Thế Gia, giám đốc Bệnh viện Q.Gò Vấp, cho biết vào ngày thứ bảy bệnh viện tổ chức khám bệnh ngoài giờ cho bệnh nhân có nhu cầu khám bệnh vào ngày nghỉ, nhưng chỉ bố trí từ một đến ba bác sĩ khám để tránh lãng phí vì lượng bệnh nhân đến khám trong ngày này thường ít. “Sáng thứ bảy (29-9) bác sĩ được phân công trực bị ốm đột xuất không tới bệnh viện được. Buổi sáng phòng tổ chức nhân sự mới được báo việc này và ngay sau đó bệnh viện đã cử bác sĩ khác tới để khám cho bệnh nhân” - ông Gia giải thích.

Kiến ba khoang hoành hành khu chung cư.

Người dân sống tại chung cư Bình Khánh, khu phố 1, P.An Phú, Q.2 (TP.HCM) phản ảnh kiến ba khoang xuất hiện khắp nơi ở chung cư này. Nhiều trẻ em và người lớn bị kiến cắn nổi mẩn ngứa, đau nhức phải đi bệnh viện.

Đại diện ban quản lý chung cư Bình Khánh cho biết đã nắm được thông tin này. Sở dĩ kiến xuất hiện nhiều là do mấy ngày qua mưa kéo dài, chung cư lại nằm trong khu vực đồng trống nên kiến thường xuyên bay vào trú ẩn. Ban quản lý chung cư đã phối hợp với Trung tâm Y tế dự phòng Q.2 và Sở Y tế TP phun thuốc diệt kiến. “Chúng tôi sẽ thường xuyên giám sát để phun xịt thuốc diệt kiến kịp thời, tránh ảnh hưởng đến những hộ dân ở khu vực trên” - vị này nói.

k57Ad5AN.jpgPhóng to
Kiến ba khoang tấn công nhà dân - Ảnh: H.KHOA
ĐỨC THIỆN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên