01/07/2013 04:10 GMT+7

Không nạp được tiền vì mạng Viettel nghẽn

ĐỨC THIỆN
ĐỨC THIỆN

TT - Rất nhiều bạn đọc phản ảnh tình trạng không nạp được tiền vào tài khoản điện thoại di động của nhà mạng Viettel vào thời điểm từ 22g15 tối 29-6 đến rạng sáng 30-6.

Theo phản ảnh, ngoài việc nhiều thuê bao Viettel đã không thể nạp được tiền vào tài khoản trong thời gian trên, một số thuê bao còn bị khóa luôn tài khoản, không thể kiểm tra thông tin được. Nhiều người bức xúc gọi đến tổng đài nhà mạng nhưng “không có ai trả lời”. Được biết 29-6 là ngày cuối cùng của chương trình khuyến mãi tặng 50% cho các thuê bao nạp tiền vào tài khoản.

Trao đổi với Tuổi Trẻ chiều 30-6, đại diện Viettel xác nhận đúng là có sự cố nghẽn mạng khiến khách hàng không nạp được tiền như báo phản ánh nhưng chỉ diễn ra trong thời gian ngắn khoảng 15 phút. Nguyên nhân gây nghẽn mạng là do cùng lúc có quá nhiều thuê bao tiến hành nạp tiền. Sự việc đã được phía Viettel giải quyết trong sáng 30-6, và “tổng đài đã rà soát và bổ sung tiền khuyến mãi cho những thuê bao đã nạp tiền tối 29-6 nhưng chưa được cộng khuyến mãi”, đại diện Viettel cho biết. Riêng những thuê bao không nạp được tiền vào tài khoản, Viettel sẽ kiểm tra từng trường hợp cụ thể theo phản ánh của Tuổi Trẻ để có cách giải quyết thỏa đáng.

ĐỨC THIỆN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên