Không phải bài học nào cũng dùng bảng tương tác

H.HG.
H.HG.

TT - "Không ép buộc, không gây áp lực cho giáo viên; không đánh giá, xếp loại tiết dạy trong việc sử dụng bảng tương tác”.

Đó là một trong những nội dung của văn bản hướng dẫn sử dụng bảng tương tác trong giảng dạy môn lịch sử, địa lý, khoa học và tự nhiên xã hội cấp tiểu học của Sở GD-ĐT TP.HCM.

Hướng dẫn nêu rõ: “Khuyến khích, tạo điều kiện cho giáo viên sử dụng bảng tương tác trong giảng dạy nhưng không ép buộc, không gây áp lực cho giáo viên; không đánh giá, xếp loại tiết dạy trong việc sử dụng bảng tương tác”. 

Cũng theo văn bản trên, mỗi trường nên phân công một cán bộ quản lý, bố trí một nhân viên thiết bị hoặc giáo viên cốt cán để giúp đỡ kịp thời các tình huống trong quá trình giáo viên giảng dạy bằng bảng tương tác.

Văn bản chỉ ra: không phải bài nào cũng sử dụng bảng tương tác để giảng dạy, cũng không nhất thiết sử dụng trong tất cả các hoạt động của một bài, chỉ sử dụng như một phương tiện giảng dạy cần thiết để thể hiện rõ phần kiến thức, nhằm kích thích sự tìm tòi, sáng tạo của học sinh...

H.HG.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên