04/06/2014 21:42 GMT+7

Làm rõ ngay nghi vấn tiêu cực trong thi tốt nghiệp THPT

V.HÀ
V.HÀ

TTO - Tối 4-6, Thứ trưởng Bộ GD-ĐT Nguyễn Vinh Hiển đã có công văn khẩn cho giám đốc sở GD-ĐT Hà Nội và giám đốc sở GD-ĐT Hưng Yên yêu cầu xác minh ngay nghi vấn tiêu cực trong kỳ thi tốt nghiệp THPT.

ElMx6bey.jpgPhóng to
Cảnh thí sinh vô tư quay xuống xem bài của bạn tại hội đồng thi Nam Lương Sơn (Hòa Bình) - Ảnh trên facebook của thầy Đỗ Việt Khoa

Lại xuất hiện clip tiêu cực phòng thi

Chiều 4-6, trên báo điện tử Dân trí đã đăng đoạn clip ghi hình ảnh tiêu cực ở Hội đồng thi Trường THPT Cầu Giấy - HN và THPT Trưng Vương, Văn Lâm, Hưng Yên trong buổi thi môn Toán.

Hình ảnh từ clip này không rõ, nhung vẫn thấy có hiện tượng thí sinh quay ngang quay dọc, trao đổi với nhau. Tuy nhiên, so với hinh ảnh tiêu cực ở HĐCT Đồi Ngô (Bắc Giang) năm 2012 và HĐCT Quang Trung - Hà Đông, Hà Nội năm 2013 thì mức độ ít nghiêm trọng hơn nhiều.

Tuy nhiên, tối 4-6, Thứ trưởng Bộ GD-ĐT Nguyễn Vinh Hiển đã có công văn khẩn cho giám đốc sở GD-ĐT Hà Nội và giám đốc sở GD-ĐT Hưng Yên yêu cầu xác minh ngay về thông tin cho thấy có tình trạng lộn xộn ở hai hội đồng thi trên, xử lý vi phạm nếu có và báo cáo về Bộ GD-ĐT trước ngày 6-6.

V.HÀ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên