21/08/2014 09:31 GMT+7

Lãnh án vì giết con trai 8 tuổi

TÂM LỤA
TÂM LỤA

TT - Sáng 20-8, TAND tỉnh Bắc Ninh xử hai bị cáo Đỗ Văn Lợi và Bùi Thị Hà về hành vi giết cháu bé 8 tuổi con ruột của Đỗ Văn Lợi.

Hội đồng xét xử đã tuyên phạt Bùi Thị Hà tù chung thân và Đỗ Văn Lợi 20 năm tù cùng về tội giết người.

Theo cáo trạng, Đỗ Văn Lợi (46 tuổi) và chị Doãn Thị Thành (30 tuổi) chung sống với nhau như vợ chồng và có một con chung là cháu Đỗ Doãn Lộc. Năm 2007, vợ chồng Lợi lần lượt bị bắt về hành vi tàng trữ, mua bán trái phép chất ma túy. Cháu Lộc được người họ hàng đón về nuôi.

Tháng 2-2013, Lợi chấp hành xong hình phạt tù và trở về địa phương, đón cháu Lộc về sống chung. Cũng trong thời gian này, Lợi có quan hệ tình cảm với Bùi Thị Hà.

Chiều 15-3-2014, cho rằng cháu Lộc có lời nói không đúng, Lợi và Hà đã dùng thanh dát giường, chày giã cua và dùng tay chân thay nhau đánh cháu Lộc. Cho đến khi cháu Lộc trốn vào góc tủ và kêu lên “mẹ ơi cứu con với, con sợ lắm rồi” rồi lên cơn co giật và bất tỉnh thì Lợi và Hà mới dừng đánh. Cháu Lợi được đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên đã chết sau đó ba ngày.

Quá trình điều tra, cơ quan điều tra xác định trên người cháu Lộc có nhiều vết bỏng và vết thương cũ. Bị cáo Đỗ Văn Lợi thừa nhận trước đây có dùng điếu cày đánh và dùng nước nóng giội vào người con trai.

TÂM LỤA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên