11/11/2014 09:00 GMT+7

​Lazada cung cấp giải pháp mua sắm tiết kiệm cuối năm

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Thấu hiểu mong muốn phương thức mua sắm hiện đại, an toàn, tiện ích, đáng tin, Lazada mang đến cho người dùng trải nghiệm “Cách mạng mua sắm trực tuyến” với nhiều ưu đãi và hoạt động online ý nghĩa và hữu ích.

Cứ vào dịp cuối năm, nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng lại tăng cao. Đó cũng chính là lúc người mua muộn phiền vì viễn cảnh người chen người, giành giựt, trộm cắp, tay xách nách mang hay phải chờ đợi hàng giờ liền để thanh toán các đơn hàng.

Những sự việc như trên vẫn xảy ra thường xuyên tại các trung tâm mua sắm lớn, nhỏ. Hầu như ai cũng dự đoán được các vấn đề, nhưng đến giờ vẫn chưa có giải pháp nào triệt để trong khi nhu cầu sắm sửa là vô cùng thiết yếu.   

Thấu hiểu những điều đó, Lazada - với uy tín “Thương hiệu Việt Nam tin dùng”, bắt đầu từ năm 2012 đã tiên phong mang đến cho khách hàng một giải pháp hiệu quả với tên gọi “Cách mạng mua sắm trực tuyến”

“Giảm thêm 11% cho hàng điện tử” chỉ diễn ra trong ngày 11-11-2014

Tham gia chiến dịch này, người tiêu dùng sẽ không còn lo ngại về viễn cảnh đông đúc, chen lấn thường gặp, bảo đảm an toàn tuyệt đối với nhiều hình thức thanh toán phù hợp, giao hàng nhanh chóng, chuyên nghiệp, sản phẩm chất lượng cao cùng nhiều chương trình giảm giá, khuyến mãi đặc biệt bất ngờ... Thao tác cực đơn giản qua một cú click chuột.

Với mong muốn hỗ trợ khách hàng mua sắm dịp cuối năm, trong khoảng thời gian từ 11-11 đến 12-12-2014, người tiêu dùng sẽ được hưởng những ưu đãi cực thú vị từ Lazada bao gồm:

- Hơn 5.000 mặt hàng giảm giá tốt nhất.

- Giảm thêm 11% cho các mặt hàng điện tử và đồng hồ.

- Giảm giá đến 50% cho các thương hiệu thời trang quốc tế và LZD – thương hiệu thời trang riêng của Lazada.

- Hơn 300 voucher với tổng giá trị lên đến 250 triệu đồng trong “Cuộc đua voucher Triệu Phú”

Nhiều sản phẩm điện tử có mức giá tốt nhất thị trường
Chương trình “Mua hăng say nhận ngay Samsung Galaxy Note 4” đang được mong đợi từ các tín đồ công nghệ

Bên cạnh những khuyến mãi hấp dẫn trên, ứng dụng mua sắm Lazada trên điện thoại còn có các ưu đãi như: nhận ngay vé xem phim tại CGV với chương trình “Thứ 3 - Mua là sướng”, cơ hội sở hữu Samsung Galaxy Note 4 khi like và share thông tin chương trình trên Facebook. Để biết thêm về các khuyến mãi, vui lòng truy cập tại đây.

Hãy tham gia chương trình lớn nhất của Lazada để sở hữu những sản phẩm chất lượng cùng với những ưu đãi tốt nhất trong mùa khuyến mãi. Rất nhiều phần quà giá trị đang chờ bạn khám phá.

Trong khoảng thời gian từ 11-11 đến 12-12-2014, Lazada triển khai chương trình “Cách mạng mua sắm trực tuyến”. Trong suốt một tháng đổ bộ, chương trình mang đến nhiều ưu đãi và các hoạt động sôi động, bất ngờ.

Đồng hành cùng Lazada trong suốt chương trình “Cách mạng mua sắm trực tuyến” năm nay không thể thiếu các nhà tài trợ lớn như Luminarc, Robert Bosch Vietnam, Huggies, Citibank, Sacombank, VN Post, Vichy, ZA, Bach Khoa Computer và một số nhà tài trợ khác như Goldsun, Omron, Line, MasterCard, Eximbank, Viettel, HSBC, Instax…

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên