Tag: lịch thi đấu world cup 2023

World Cup nữ 2023: Hạ gục chủ nhà Úc, Thụy Điển đoạt huy chương đồng

Tuyển nữ Thụy Điển đã đánh bại chủ nhà Úc 2-0 trên sân Lang Park chiều 19-8 ở trận tranh huy chương đồng World Cup 2023.

Neymar đến Saudi Arabia bằng phi cơ riêng của hoàng tử

Hoàng tử Saudi Arabia Al-Waleed bin Talal đã gửi chiếc Boeing 747BBJ đến Paris để chở ngôi sao người Brazil Neymar đến Riyadh chuẩn bị thi đấu mùa giải mới.

Vừa ra mắt, Harry Kane đã thảm bại cùng Bayern Munich

Chuyển đến Bayer Munich chưa đầy 24 tiếng, tiền đạo Harry Kane đã có trận ra mắt cùng “Hùm xám”. Nhưng đáng buồn đó là trận thua sốc với tỉ số 0-3 trước RB Leipzig ở trận tranh Siêu cúp Đức rạng sáng 13-8.

Vòng tứ kết World Cup nữ 2023 rực lửa

Vòng tứ kết World Cup nữ 2023 hứa hẹn sẽ là các cuộc chiến rực lửa giữa những ứng viên vô địch, trong đó được chờ đợi nhất là màn so tài giữa tuyển nữ Nhật Bản và Thụy Điển.

Messi gọi, Ronaldo trả lời với bàn thắng đưa Al-Nassr vào chung kết

Tiền đạo 38 tuổi Cristiano Ronaldo đã ghi bàn từ chấm phạt đền giúp Al-Nassr đánh bại Al Shorta 1-0 để giành quyền vào chung kết Arab Club Champions Cup.

Clip: Lãnh đạo VFF gặp mặt động viên tuyển nữ Việt Nam sau trận thua Hà Lan

Sau trận thua Hà Lan, lãnh đạo Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã gặp và động viên thầy trò HLV Mai Đức Chung tại khách sạn nơi đội đóng quân ở New Zealand.

Thắng đậm Việt Nam, HLV tuyển nữ Hà Lan tuyên bố: 'Chúng tôi có thể đánh bại mọi đối thủ'

Sau chiến thắng 7-0 trước Việt Nam để giành vé đi tiếp ở World Cup 2023, HLV tuyển nữ Hà Lan Andries Jonker tự tin tuyên bố: 'Chúng tôi có thể đánh bại mọi đối thủ'.

VFF viết thư cảm ơn người hâm mộ sau World Cup nữ 2023

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã viết thư cảm ơn người hâm mộ đồng hành cùng tuyển nữ Việt Nam trong suốt hành trình World Cup nữ 2023.

HLV Mai Đức Chung: 'Tuyển nữ Việt Nam kém hơn Hà Lan rất nhiều'

HLV Mai Đức Chung thừa nhận trình độ tuyển nữ Việt Nam kém hơn Hà Lan rất nhiều, sau trận thua 0-7 chiều 1-8.

Cổ động viên Việt Nam ở Dunedin đến sân cổ vũ thầy trò HLV Mai Đức Chung

Cổ động viên Việt Nam từ nhiều nơi ở New Zealand đã đến sân vận động Dunedin chiều 1-8 và bày tỏ sự ủng hộ của họ dành cho tuyển nữ Việt Nam trước trận gặp Hà Lan.