10/03/2008 03:20 GMT+7

Liên kết tiếp thị sản phẩm bằng hình ảnh trống đồng Đông Sơn

LÊ NAM
LÊ NAM

TT - Liên kết quảng bá thương hiệu dựa trên nền tảng văn hóa trống đồng Đông Sơn là chương trình tiếp thị do 15 công ty VN bắt tay nhau thực hiện vừa được giới thiệu.

Những họa tiết trên trống đồng Đông Sơn thể hiện nét văn hóa độc đáo của VN sẽ xuất hiện trên các dòng sản phẩm của dệt Thái Tuấn, bánh Kinh Đô, hàng thời trang NinoMaxx, máy tính Nguyễn Hoàng, thiết bị điện AC, hàng quà tặng Future One, gốm xứ Minh Long...

Ngoài việc tổ chức các chuyến tham quan về vùng cội nguồn Đông Sơn, Công ty dịch vụ lữ hành Saigontourist sẽ sử dụng sản phẩm của một số công ty tham gia chương trình này làm quà tặng du khách như một cách liên kết quảng bá, tiếp thị sản phẩm.

Lê Nguyên Minh

Dồn dập đón khách Âu

Công ty dịch vụ lữ hành Saigontourist cho biết từ hôm nay (10-3) đến 17-3 công ty sẽ đón năm chuyến tàu biển quốc tế với 4.850 du khách châu Âu đến VN.

Theo đó từ ngày 10 đến 12-3, Saigontourist đón 1.150 du khách và thuyền viên quốc tịch Ý, Tây Ban Nha, Anh, Pháp, Bỉ của tàu biển Costa Allegra cập cảng Sài Gòn với hành trình tham quan Sài Gòn - Đà Nẵng. Cùng ngày công ty đón 1.200 du khách và thuyền viên tàu SuperStar Libra với chương trình tham quan vịnh Hạ Long một ngày theo hành trình định tuyến của Hãng tàu Star Cruises (một chuyến/tuần)...

LÊ NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên