13/11/2016 17:42 GMT+7

"Malaysia và Myanmar đều rất khó chơi"

N.K
N.K

TTO - Đó là nhận định của tiền vệ Phạm Thành Lương khi nói về hai đối thủ chính của tuyển VN ở vòng bảng AFF Suzuki Cup 2016 tại Myanmar sắp tới.

Thành Lương trả lời phỏng vấn báo chí sau buổi tập chiều 13-11. Ảnh: N.K
Thành Lương trả lời phỏng vấn báo chí sau buổi tập chiều 13-11. Ảnh: N.K

Sau trận giao hữu cuối cùng hòa CLB Avispa Fukuoka (Nhật Bản) 0-0 trên sân Cần Thơ vào tối 12-11, đội tuyển VN đã có buổi tập nhẹ trên sân Thống Nhất vào chiều 13-11. Các cầu thủ đá chính trong trận đấu đó được tập nhẹ thả lỏng, trong khi các cầu thủ còn lại thì tập nhiều hơn.

Phát biểu sau buổi tập, tiền vệ Thành Lương cho biết: "Hiện tại tinh thần toàn đội rất thoải mái trước khi bước vào giải đấu lớn AFF Suzuki Cup 2016. Toàn đội sẽ thi đấu hết sức mình để mang về niềm vui cho người hâm mộ. Chỉ còn một tuần nữa, bảng B AFF Suzuki Cup 2016 tại Myanmar sẽ khai mạc. Từ HLV đến các cầu thủ đều đã có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu đầu tiên với chủ nhà Myanmar vào ngày 20-11".

Nhận định về các đối thủ trong bảng, Thành Lương chia sẻ: "Theo quan điểm của tôi thì tất cả các đối thủ trong khu vực đều có trình độ đồng đều, ngoại trừ Thái Lan vượt trội hơn. Nên tất cả các trận đấu của đội tuyển VN ở vòng bảng đều khó khăn. Malaysia luôn là đối thủ khó chịu của VN. Còn Myanmar thì được thi đấu trên sân nhà. Bất cứ đội bóng nào được thi đấu trên sân nhà thì cũng đều có một lợi thế rất là lớn".

Nói về 5 cầu thủ bị HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng loại khỏi danh sách sang Myanmar, Thành Lương chia sẻ: "Tôi đã có nhiều năm khoác áo đội tuyển VN, và đã chứng kiến rất nhiều những cuộc chia tay như thế này. Tôi cảm thấy tiếc cho các đồng đội. Bởi bất cứ cầu thủ nào cũng đều khát khao cống hiến và nhất là được khoác lên mình chiếc áo đội tuyển quốc gia thì đều khát khao muốn được tham dự giải. Nhưng đây là việc của ban huấn luyện. Bản thân tôi luôn chia sẻ và động viên anh em".

N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Thành Lương Tuyển VN