03/09/2015 08:00 GMT+7

M-Business - chương trình “nóng” đối với khách hàng doanh nghiệp

K.D
K.D

Sự phát triển nóng của các doanh nghiệp Việt Nam trong thời gian gần đây đang thu hút sự quan tâm và nỗ lực của các nhà mạng để đáp ứng những kỳ vọng của đối tượng khách hàng khó tính này.

Nghiên cứu và thu thập những nhu cầu đặc thù của khách hàng, MobiFone xây dựng dịch vụ chăm sóc M-Business đặc biệt hướng tới các doanh nghiệp có nhu cầu hỗ trợ cho nhân viên sử dụng dịch vụ điện thoại di động.

Áp dụng cho các doanh nghiệp, tổ chức có từ 5 thuê bao trả sau trở lên, chính sách M-Business mang đến cho khách hàng của mình những ưu đãi về giá cũng như hỗ trợ cung cấp các giải pháp quản trị doanh nghiệp. Chỉ trong thời gian ngắn bắt đầu triển khai, chương trình M-Business của Mobifone đã nhận được những phản hồi tích cực từ phía các tổ chức, doanh nghiệp tham gia.

Ưu đãi lớn dành cho doanh nghiệp

So với các chính sách chăm sóc khách hàng trước đây, giá cước của M-Business đã cho thấy sức hút của mình khi đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng. So với giá cước gọi nội mạng thông thường, cước gọi nội nhóm cho những thành viên đăng ký M-Business rẻ hơn đến 50%.

Bên cạnh giá cước hấp dẫn, M-Business còn miễn phí cho mỗi thuê bao tham gia chương trình lên tới 150 tin nhắn nội nhóm trong mỗi chu kỳ. Đảm bảo nhu cầu thông tin nhanh chóng, tiết kiệm, M-Business được đánh giá là lựa chọn tối ưu hiện nay đối với rất nhiều doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, trong xu thế tối ưu hóa quản trị thông qua giải pháp công nghệ của nhiều doanh nghiệp, MobiFone nhanh chóng cập nhật và đưa đến những ưu đãi lớn về dịch vụ và giải pháp quản trị đối với khách hàng doanh nghiệp đăng ký M-Business. Duy trì chất lượng internet nhanh và ổn định, cùng với đó là dịch vụ tiện ích thông báo cuộc gọi nhỡ MCA, chương trình M-Business tiếp tục miễn phí giá gói MIU, MCA30 trong chu kỳ đầu tiên cho thuê bao mới để trải nghiệm.

Nắm bắt được nhu cầu về quản trị doanh nghiệp, MobiFone còn cung cấp giải pháp nhắn tin nội bộ doanh nghiệp E One SMS miễn phí cho khách hàng tham gia M-Business không giới hạn số lượng thuê bao.

M-Business ưu đãi lớn dành cho khách hàng doanh nghiệp

Nhiều tiện ích - mức giá phải chăng

Song song với những ưu đãi đặc biệt, để đáp ứng nhu cầu tiết kiệm chi phí của khách hàng doanh nghiệp, MobiFone đưa ra mức chiết khấu thương mại tính trên tổng cước phát sinh trong mỗi chu kỳ sử dụng của khách hàng, tỉ lệ phần trăm chiết khấu sẽ tăng lên cùng với giá trị sử dụng của doanh nghiệp lên đến 15% cho mỗi chu kỳ sử dụng.

Đặc biệt, đối với các thuê bao lãnh đạo hay đại diện doanh nghiệp, gói cước M-Business của MobiFone đồng thời mang đến cho khách hàng một ưu đãi vượt trội so với các chương trình tặng cước có giá trị cao. Với các thuê bao lãnh đạo cấp cao nhất, lãnh đạo cấp phó hay thuê bao đại diện cho doanh nghiệp, Mobifone tặng vào mỗi chu kỳ sử dụng của khách hàng từ 300.000đ đến 500.000đ.

Bên cạnh đó, MobiFone cũng tiến hành đặc cách Hội viên chương trình Kết Nối Dài Lâu với nhiều ưu đãi đặc biệt đến từ nhà mạng và các đối tác liên kết trong chương trình. Ra đời từ đầu năm 2006, đến nay, chương trình Kết Nối Dài Lâu của MobiFone đã thu hút hơn 4 triệu hội viên tham dự cùng sự ủng hộ của các đối tác uy tín trong và ngoài nước. Khi đăng ký chương trình M-Business của MobiFone, thuê bao sẽ được đặc cách là hội viên Vàng hoặc hội viên Kim cương của chương trình.

Khách hàng tham gia M-Business nhận nhiều ưu đãi từ chương trình Kết Nối Dài Lâu

Đồng hành cùng chất lượng dịch vụ viễn thông, những giải pháp dành cho doanh nghiệp cùng các ưu đãi, tiện ích mà MobiFone xây dựng với chương trình M-Business nhận được sự quan tâm và ủng hộ của đông đảo khách hàng. Nắm bắt được tâm lý và nhu cầu của khách hàng, qua đó xây dựng các chương trình phù hợp, trong thời gian tới, MobiFone sẽ tiếp tục minh chứng là một cái tên đáng tin cậy để các doanh nghiệp, tổ chức “chọn mặt gửi vàng”.

Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ tổng đài 9090 hoặc số hotline 083 868 8889.

K.D
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên