09/10/2016 11:05 GMT+7

Mẹ chết thảm, con 7 tuổi bị thương nặng vì xe tải tông

HOÀI THƯƠNG
HOÀI THƯƠNG

TTO - Trên đường chở con trai 7 tuổi về nhà mẹ ruột chơi ngày chủ nhật, chị Ng.Th.Th.Ph. đã bị chiếc xe tải cùng chiều cán chết còn con trai chị bị thương nặng.

Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn - Ảnh: HOÀI THƯƠNG
Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn - Ảnh: HOÀI THƯƠNG

Sáng 9-10, trên đường tỉnh 864 thuộc địa bàn huyện Châu Thành tỉnh Tiền Giang đã xảy một vụ tai nạn giao thông giữa xe tải và xe máy khiến một phụ nữ chết thảm và một cháu bé bị thương nặng.

Nạn nhân là chị Ng.Th. Th. Ph. (33 tuổi) và con trai là Ng.Th.A. Kh. (7 tuổi) - ngụ xã Long Hưng, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang.

Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường, vào khoảng 7g cùng ngày, chiếc xe tải mang biển số 83C-02131 (hiện chưa rõ danh tính tài xế) chạy trên tỉnh lộ 864 hướng từ Mỹ Tho - Châu Thành.

Khi xe đi đến đoạn thuộc xã Bình Đức, huyện Châu Thành thì xảy ra va chạm với xe máy của chị Ph. đang chở con trai đi cùng chiều.

Cú va chạm mạnh khiến chị Ph. bị ngã xuống đường và bị xe tải cán ngang người chết tại chỗ. Cháu Kh. bị thương nặng và được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Chiếc xe máy của chị Ph. hư hỏng nặng sau tai nạn.

Người nhà nạn nhân cho biết hôm nay là chủ nhật nên chị Ph. chở con trai về nhà mẹ ruột của mình để chơi, trên đường đi thì xảy ra tai nạn thương tâm này.

HOÀI THƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên