14/07/2014 05:54 GMT+7

Messi và HLV Sabella trách tiền đạo đội nhà

KINH LUAN - QUỐC THẮNG
KINH LUAN - QUỐC THẮNG

TTO - Sau khi Argentina thất bại 0-1 trước Đức sau 120 phút trong trận chung kết World Cup 2014, HLV tuyển Argentina Alejandro Sabella và "cánh én" của đội, Lionel Messi đã trách các tiền đạo phung phí quá nhiều cơ hội ngon ăn.

Trang Goal dẫn lời Messi: "Thật buồn khi thua sít sao. Argentina xứng đáng được nhiều hơn. Các tiền đạo đã để lỡ những cơ hội có được. Chúng tôi đang cảm thấy rất buồn bởi không thể đoạt cúp và nhìn người Đức đăng quang".

Messi nói tiếp: "Đã rất lâu rồi Argentina không lọt vào bán kết World Cup và chúng tôi tự hào vì đã chơi hay, vượt qua bán kết, vào đến trận chung kết. Chúng tôi đã đứng trước cơ hội rất lớn để đoạt cúp nhưng không thể hoàn thành".

Nhận xét về việc Argentina có ít hơn Đức 1 ngày nghỉ, Messi cho rằng đây là một yếu tố lớn dẫn đến thất bại của Argentina. Messi nói: "Tôi cũng như toàn đội có thể lực rất tốt. Chúng tôi được nghỉ ít một ngày trong khi Đức lại có hiệp hai thả lỏng ở bán kết (gặp Brazil) nên khi đá thêm hiệp phụ, Argentina đã gặp khó khăn. Trong giai đoạn này, nghỉ ngơi nhiều hay ít hơn một ngày có ý nghĩa rất quan trọng".

Tương tự, Hãng tin AFP dẫn lời phát biểu của HLV Alejandro Sabella như sau: "Đây là một trận đấu rất cân bằng, Đức sở hữu bóng nhiều hơn nhưng chúng tôi sắc bén hơn và có nhiều cơ hội hơn. Trong một trận đấu như thế này, bạn cần phải tận dụng tốt những cơ hội có được. Nhưng chúng tôi đã không làm được như thế, chúng tôi thiếu một chút hiệu quả". 

Tuy nhiên, ông Sabella vẫn tự hào với những gì mà các cầu thủ Argentina thể hiện. Ông nói: "Tôi buồn vì chúng tôi không thể lên ngôi vô địch nhưng tôi vẫn tự hào về đội bóng này. Chúng tôi được nghỉ ít hơn đối thủ một ngày và phải thi đấu hiệp phụ nhưng các cầu thủ của tôi đã chiến đấu tuyệt vời". 

Trong khi đó, tiền vệ tuyển Argentina Javier Mascherano diễn tả trận thua này là nỗi đau "vô tận". Mascherano viết trên mạng xã hội Twitter: "Nỗi đau này thật quá lớn. Chúng tôi đã cống hiến tất cả những gì có thể nhưng vẫn không có được chiến thắng. Chúng tôi tiếc cho bản thân và cho mọi người hâm mộ". 

KINH LUAN - QUỐC THẮNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên