13/07/2015 08:00 GMT+7

​Minions trở lại Việt Nam

P.K.D (Nguồn : VietjetAir)
P.K.D (Nguồn : VietjetAir)

Cùng thời điểm với thế giới, hè này Minions sẽ gặp lại khán giả Việt Nam trong bộ phim cùng tên rất được chờ đợi.

Tại sao Minions gây “bão”?

Reo lên đầy vui sướng, Minh Quân, 25 tuổi chia sẻ chị hạnh phúc khi biết nhân vật Minions mà mình yêu mến sẽ tái xuất màn ảnh trong bộ phim cùng tên của hãng Universal.

Tôi luôn mong mình sẽ gặp lại Minions theo cách dí dỏm, hài hước trong một bộ phim của riêng chúng. Không phải ngẫu nhiên Minions lại được khán giả mọi lứa tuổi yêu thích đến vậy. Chính sự vô tư, tinh nghịch đôi lúc hơi quái chiêu và đầy bất ngờ đã khiến chúng tôi phát cuồng”. - Minh Quân nói. 

Với chị Thu Hương, Hà Nội, Minions chính là món quà hấp dẫn mà gia đình chị dành cho các con. Bên cạnh yếu tố giải trí, thông điệp nhân văn được lồng ghép một cách khéo léo trong nhân vật là điều chị luôn hướng đến.

Minions luôn mang trong mình nhiều tình cảm, sự trung thành và nghịch ngợm đáng yêu. Mùa hè này phải đi du lịch trên tàu bay Minions thôi, cả nhà đều mê tít!”, bà mẹ hai con nói thêm.

Nói về “sức nóng” của Minions, nhiều khán giả cho rằng hãng Universal đã rất thành công khi xây dựng một nhân vật hoàn toàn mới, thoát ra khỏi khuôn khổ những hình mẫu cũ.

Minions có vẻ ngoài đặc biệt, chính tính cách có phần mâu thuẫn lại là điểm thu hút ở nhân vật nhỏ bé này. Minions nồng nhiệt, tinh nghịch nhưng tình cảm, hậu đậu nhưng rất sáng tạo. Với tính cách đa dạng được thể hiện một cách hài hòa, không quá ngạc nhiên khi Minions được yêu mến cuồng nhiệt trên toàn thế giới.

Bay Vietjet, “sốt” cùng Minions

Tái ngộ khán giả Việt, Minions sẽ là nhân vật tiếp theo xuất hiện trên tàu bay sinh động của Vietjet bên cạnh đội bay nổi tiếng như Tàu bay Planes, Tàu bay Mickey & Minnie, tàu bay VISA hay tàu bay 9000 của Airbus.

Đây được xem là hoạt động giải trí hấp dẫn mà Vietjet mang đến hành khách khi đồng hành cùng những hãng phim danh tiếng trên thế giới như Walt Disney hay Universal và Illumination Entertainment.

Tàu bay Minions mang đến nhiều niềm vui cho hành khách

Cạnh đó, trước ngày Minions ra mắt, các hoạt động đồng hành sôi nổi của Vietjet luôn được hành khách nhiệt tình ủng hộ.

Hai con trai của tôi rất hào hứng khi được bay trên tàu bay Minions, gặp gỡ và nhận quà tặng thật dễ thương từ các bạn Stuart, Kevin và Bob”, Thanh Tâm, chuyên viên tài chính cho biết. Hơn nữa, khán giả đến xem phim Minions tại tất cả các cụm rạp và truy cập vào Microsite minions.vietjetair.com sẽ có cơ hội nhận hàng chục vé máy bay khứ hồi Vietjet mỗi tuần từ ngày 10/7 đến 30/7/2015.

Vietjet đồng hành cùng hãng phim Universal (Mỹ) và Illumination Entertainment (Pháp) ra mắt Tàu bay với hình ảnh Minions cùng nhiều hoạt động thú vị cho hành khách và khán giả xem phim tại tất cả các cụm rạp. Vietjet mang đến nhiều hứng khởi cho hành khách vào khung “giờ vàng” khuyến mại “12h rồi, cùng Minions bay Vietjet thôi!”. Theo nhiều khán giả, “săn” được vé máy bay với giá hấp dẫn, cùng xem Minions vui nhộn, mùa hè mới thật sự thú vị.

P.K.D (Nguồn : VietjetAir)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: VietjetAir Minions