27/07/2017 17:33 GMT+7

Mở thầu không người tiếp nhận: Tạm dừng bán đấu giá

TRƯỜNG TRUNG
TRƯỜNG TRUNG

TTO - Chiều 27-7, nguồn tin từ Sở Tư Pháp tỉnh Quảng Nam cho biết việc tổ chức bán đấu giá đối với 19 lô đất tại xã xã Điện Thắng Bắc (thị xã Điện Bàn) đã được tạm dừng sau khi người dân phản ánh không mua được hồ sơn đấu giá.

Trong ngày 19-7, nhiều người đăng ký nộp thầu đến phòng làm việc của địa chính xã Điện Thắng Bắc để đăng ký đấu giá. Tuy nhiên của phòng thì mở nhưng phòng này không có người tiếp nhận - Ảnh: TRƯỜNG TRUNG
Ngày 19-7, nhiều người đến phòng làm việc của địa chính xã Điện Thắng Bắc để đăng ký đấu giá. Tuy nhiên không có người tiếp nhận - Ảnh: TRƯỜNG TRUNG

Nguồn tin này xác nhận, sau khi báo Tuổi Trẻ phản ánh, đơn vị tổ chức đấu giá tài sản là Công ty Hợp danh đấu giá Quảng Tín và đơn vị có tài sản đấu giá là UBND xã Điện Thắng Bắc đã có văn bản cho biết sẽ thực hiện lại việc thông báo báo tiếp nhận hồ sơ đấu giá để đảm bảo tính khách quan, minh bạch.

Trước đó như Tuổi Trẻ phản ánh, đơn vị tổ chức bán đấu giá thông báo bán hồ sơ đấu giá quyền sử dụng đất đối với 19 lô đất ở UBND xã Điện Thắng Bắc. Trong thông báo nêu rõ địa điểm đăng ký và nộp tiền đặt trước là UBND xã Điện Thắng Bắc, người tiếp nhận là chị Hiền và kèm theo số điện thoại của chị này với thời hạn "đến hết ngày 19-7".

Tuy nhiên trong chiều 18 và sáng 19-7, gần 20 người dân chực chờ tại UBND xã Điện Thắng Bắc để đăng ký, nộp tiền đấu giá đất nhưng cán bộ phụ trách và lãnh đạo UBND xã này đều vắng mặt. Do không đăng ký mua hồ sơ được nên một số hộ dân đã có đơn khiếu nại phản ánh gởi đến UBND thị xã Điện Bàn  và Sở Tư Pháp tỉnh Quảng Nam.

TRƯỜNG TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên