18/06/2013 00:01 GMT+7

Mobifone tiếp tục chương trình ưu đãi dành cho khách hàng doanh nghiệp

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Công ty Thông Tin Di Động VMS - MobiFone sẽ tiếp tục triển khai chương trình ưu đãi giảm đến 20% giá máy điện thoại Samsung Galaxy S4 cho các đối tượng khách hàng doanh nghiệp.

Lí do tiếp tục chương trình khuyến mãi được đại diện MobiFone giải thích là do nhu cầu khách hàng muốn mua những dòng điện thoại smartphone đi kèm với chính sách ưu đãi của nhà mạng vẫn còn rất lớn. Hơn nữa đây cũng là một sự kiện trong chuỗi sự kiện kỉ niêm 20 năm thành lập Công ty MobiFone nhằm tri ân khách hàng đã gắn bó với nhà mạng trong suốt 20 năm qua.

rWoTynw5.jpg

Chương trình ưu đãi lần này hướng tới hai đối tượng khách hàng chính. Đối tượng thứ nhất là những thuê bao trả sau phát triển đứng tên doanh nghiệp hoặc tổ chức hoặc đứng tên cá nhân là cán bộ công nhân viên. Theo đó, khi đăng ký tham gia chương trình, những thuê bao này sẽ được ưu đãi mua máy Samsung Galaxy S4 với mức giá thấp hơn 20% so với giá bán lẻ được công bố chính thức bởi Công ty điện tử Samsung tại thị trường Việt Nam. Để được hưởng ưu đãi này, các thuê bao sẽ cần cam kết sử dụng gói cước áp dụng riêng cho chương trình trong vòng 12 tháng. Cụ thể, mỗi tháng khách hàng sẽ chỉ phải trả mức cước phí cố định chỉ 200.000 đồng nhưng lại nhận được đến 2.000 phút gọi miễn phí nội mạng (tính cho các cuộc gọi dưới 10 phút) và sử dụng 2GB dung lượng dữ liệu miễn phí.

Đối tượng thứ hai là những tổ chức hoặc doanh nghiệp có trên 20 thuê bao sử dụng mạng MobiFone. Theo quy định của chương trình, mỗi tổ chức hoặc doanh nghiệp này sẽ được quyền mua ưu đãi máy điện thoại Samsung Galaxy S4 với giá thấp hơn 20% so với giá của nhà cung cấp công bố trên thị trường. Gói ưu đãi dành cho đối tượng này không bao gồm yêu cầu cam kết sử dụng gói cước. Các khách hàng sau khi đăng ký tham gia chương trình ưu đãi này sẽ nhận máy điện thoại di động Samsung Galaxy S4 sau khi Công ty Điện tử Samsung chính thức phân phối sản phẩm này tại thị trường Việt Nam.

Tại thị trường Việt Nam, MobiFone là một trong những nhà mạng đầu tiên giới thiệu và cung cấp điện thoại di động Samsung Galaxy S4 - một trong những dòng smartphone được mong đợi nhất trong năm nay. Lí giải sự lựa chọn Samsung Galaxy S4, đại diện MobiFone cho biết: "Với đặc thù của chương trình tập trung vào đặc quyền dành riêng cho khách hàng doanh nghiệp, mà với doanh nhân hiện nay vì nhu cầu công việc cũng như nhu cầu tiết kiệm thời gian, tăng hiệu quả làm việc nên việc sử dụng các sẩn phẩm công nghệ cao như các dòng smartphone, máy tính bảng là hết sức tất yếu, vì vậy MobiFone lựa chọn sản phẩm smartphone cao cấp là Samsung Galaxy S4 cho chương trình lần này".

Về sự kết hợp của hai thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam, đại diện MobiFone cho rằng Samsung là hãng sản xuất điện thoại hàng đầu thế giới với nhiều sản phẩm đang có sức hút lớn trên thị trường công nghệ thế giới. Trong khi đó MobiFone là một trong những nhà mạng di động hàng đầu tại thị trường trong nước. Việc kết hợp để đưa ra gói dịch vụ và thiết bị đầu cuối nhằm đem lại lợi ích tốt nhất cho người dùng MobiFone tại Việt Nam.

MobiFone hiện vẫn đang tiếp tục nhận đăng ký mua máy Samsung Galaxy S4 theo chương trình này. Thông tin chi tiết về chương trình, vui lòng truy cập theo địa chỉ s4.mobifone.com.vn hoặc liên hệ đường dây nóng tư vấn khách hàng theo số 9090.
Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên